Đánh giá chi tiết 2 dòng xịt muỗi Vape màu hồng và xanh cho bé

 
  

Thương hiệu Skin Vape

Skin Vape là thương hiệu của nhiều dòng sản phẩm diệt côn trùng thuộc công ty Fumakilla Co.,Ltd, trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Công ty có lịch sử hình thành, phát triển trên 100 năm và kinh doanh đa dạng mặt hàng như: sản phẩm diệt côn trùng, hàng gia dụng, dụng cụ làm vườn,...

Trong đó, thương hiệu Skin Vape nổi tiếng với các dòng sản phẩm diệt côn trùng dạng xịt, máy xông, miếng dán đuổi muỗi, vòng đeo đuổi muỗi,... Nội dung bài viết sẽ giới thiệu cụ thể 2 dòng sản phẩm xịt muỗi của thương hiệu được nhiều người Việt biết đến là: xịt muỗi Vape màu xanh và màu hồng.

                                                                                 

Xịt muỗi Vape màu xanh

Xịt muỗi Vape màu xanh có tên đầy đủ là Skin Vape Mist. Sau đây là những thông tin review chi tiết về thành phần, công dụng, cách dùng và giá tham khảo của sản phẩm:

Thành phần

Theo thông tin của nhà sản xuất, xịt muỗi Vape màu xanh có thành phần như:

  • DEET: Hoạt chất chiếm 10% thành phần, có tác dụng chống muỗi và nhiều loại côn trùng hiệu quả như: bọ ve, ruồi, bọ chét, rệp,...

  • Natri Hyaluronate: Thành phần có tác dụng dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da, lành tính và an toàn cho mọi đối tượng người dùng.

Công dụng

Thuốc xịt muỗi Skin Vape Mist có nhiều công dụng vượt trội, mang lại lợi ích cho người dùng như:

  • Sản phẩm có hiệu quả chống muỗi và côn trùng trong thời gian dài.

  • Thành phần thân thiện với làn da, an toàn dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên và các thành viên khác trong gia đình.

  • Xịt muỗi Vape xanh có mùi hương cam quýt tươi mát, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Lưu ý: Thành phần sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn, lành tính, nhưng vẫn có thể xảy ra dị ứng do cơ địa của mỗi người. Do đó, người dùng vẫn nên theo dõi những phản ứng và biểu hiện lạ của cơ thể và làn da trong vài lần sử dụng đầu.

Cách sử dụng

Thuốc xịt muỗi Vape an toàn sử dụng cho người lớn và trẻ em trên 6 tháng tuổi. Sản phẩm được sử dụng bằng cách mở nắp và phun trực tiếp lên da ở vị trí cách 10cm. Về liều lượng, thuốc xịt muỗi Vape nên được dùng với tần suất như sau:

  • Trẻ từ 6 tháng và dưới 2 tuổi: 1 lần/ngày

  • Trẻ từ 2 tuổi đến 12 tuổi: 1 - 3 lần/ngày

  • Người lớn và trẻ trên 12 tuổi: Có thể dùng nhiều lần trong ngày, mỗi lần cách nhau ít nhất 3 tiếng.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc xịt muỗi Vape:

  • Không dùng thuốc xịt muỗi Vape cho trẻ dưới 6 tháng tuổi.

  • Mẹ bầu có thể sử dụng thuốc xịt muỗi Vape nhưng nên thận trọng. Tuy nhiên, một số người có cơ địa nhạy cảm hơn trong thai kỳ nên cần hạn chế và thận trọng khi sử dụng.

  • Không xịt sản phẩm trực tiếp lên mặt, nếu bị dính vào mắt, miệng cần rửa ngay với nước sạch.

  • Ngưng sử dụng sản phẩm khi xuất hiện các dấu hiệu dị ứng, mẫn cảm như: ngứa, nổi mẩn, nổi mề đay, buồn nôn,...

  • Khi ra ngoài, người dùng nên thoa kem chống nắng trước, đợi da khô rồi mới xịt thuốc chống muỗi. 

Review từ người dùng thực tế

Để có cái nhìn khách quan hơn về xịt muỗi Skin Vape Mist màu xanh, bạn hãy tham khảo một số review thực tế từ những người dùng đã trải nghiệm sản phẩm:

  • Người dùng : “Ấn tượng đầu tiên với xịt muỗi Vape là cảm giác mát, nhẹ sau khi xịt và thoa lên da, tương tự như xịt khoáng vậy. Thuốc thấm nhanh, không gây nhờn dính và công dụng đuổi muỗi thì cực kỳ tốt luôn”.

  • Người dùng : “Mỗi lần có kế hoạch dẫn cả nhà đi picnic, cắm trại ngoại thành thì nhất định phải kiểm tra và mua thêm xịt muỗi Vape. Sản phẩm cực kỳ ưng ý, xịt toàn thân, từ đầu đến chân giúp cả nhà không bị muỗi tấn công dù ở nơi ẩm thấp, nhiều cây cối”.

  • Người dùng : “Nhà mình ở khu chung cư, dù có tấm lưới ngăn côn trùng nhưng vẫn bị ám ảnh vì kiến ba khoang vẫn mò vào được. Sau khi tìm kiếm trên nhiều diễn đàn thì thấy mọi người review về xịt muỗi Skin Vape nên đã mua về dùng thử. Sản phẩm chống kiến và muỗi hiệu quả thực sự, mùi hương lại dễ chịu nữa”.

Trên đây là những review thực tế và thông tin về xịt muỗi Vape màu xanh. Ngoài ra, thương hiệu Vape còn được biết đến với xịt muỗi màu hồng xinh xắn. Nội dung phần tiếp theo sẽ đề cập cụ thể về dòng sản phẩm này.

Xịt muỗi Vape màu hồng

Thuốc xịt muỗi Vape màu hồng có tên đầy đủ là xịt muỗi Skin Vape Hello Kitty 200ml. Sản phẩm có thành phần, công dụng tương tự với xịt muỗi Skin Vape Mist màu xanh. Điểm khác nhau ở 2 sản phẩm là màu sắc bao bì và mùi hương.

Cụ thể, xịt chống muỗi màu hồng có mùi mai anh đào và dòng sản phẩm màu xanh có hương cam quýt tươi mát.

Xịt muỗi Skin Vape Hello Kitty - phiên bản màu hồng có mùi mai anh đào dịu nhẹ

Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn phiên bản màu xanh hoặc hồng để chống muỗi và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Sau đây là một số review thực tế của người dùng về xịt chống muỗi Vape màu hồng mà bạn có thể tham khảo:

  • Người dùng Minh Thư: “Thuốc xịt muỗi Vape màu hồng phiên bản Hello Kitty siêu dễ thương nên bé nhà mình rất thích dùng. Mùi hương lại ngọt ngào dễ chịu, chỉ cần xịt cho bé 1 lần vào buổi tối là bé được bảo vệ cả đêm, không còn phải xót xa cảnh con bị muỗi đốt, mẩn đỏ khắp người nữa”.

  • Người dùng Rosy: “Xịt muỗi Skin Vape sử dụng đơn giản và khá tiện lợi, cả nhà đỡ bị muỗi đốt hẳn luôn. Đây còn là sản phẩm nội địa Nhật nên mình rất yên tâm về độ an toàn. Các mẹ cứ mua về dùng thử nha”.

Với thành phần an toàn, lành tính, hiệu quả đuổi muỗi kéo dài, xịt muỗi Vape màu hồng và màu xanh nhận được nhiều review, đánh giá tích cực từ người dùng. Sản phẩm sẽ là lựa chọn tin cậy để bạn bảo vệ bé yêu và cả gia đình khỏi những phiền toái và mối nguy hại từ muỗi và các loài côn trùng gây hại.