Viên uống lợi sữa có hiệu quả không? Viên uống nào lợi sữa tốt nhất?

 
  

Hiện nay để giải quyết vấn đề thiếu sữa, không có sữa nhiều mẹ lựa chọn sử dụng viên uống lợi sữa. Thực tế, viên uống này có tốt cho mẹ sau sinh sinh không? có gọi được sữa về không? Cùng Bill Mart tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

MẸ SAU SINH CÓ NÊN DÙNG VIÊN UỐNG LỢI SỮA KHÔNG?

1. Viên uống lợi sữa là gì? Mẹ sau sinh có nên dùng không?

Đây là sản phẩm giúp mẹ tăng tiết sữa đồng thời tăng chất lượng sữa, sữa sánh, đặc và thơm hơn, bổ sung thêm chất dinh dưỡng vào sữa mẹ để bé hấp thụ tốt hơn.

Những người thường nghĩ chỉ những bà mẹ thiếu sữa, không đủ sữa cho con ti mới cần sử dụng sản phẩm này.Tuy nhiên viên lợi sữa ngoài việc giúp mẹ tăng tiết sữa còn có tác dụng tăng chất lượng sữa, vì thế ngay cả khi sữa về đều, mẹ cũng nên sử dụng viên uống để cải thiện chất lượng sữa.

2. Tiêu chí chọn viên uống lợi sữa cho mẹ sau sinh

Để những viên uống này phát huy hết công dụng đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, khi chọn mua các loại thuốc lợi sữa mẹ cần chú ý những vấn đề sau:

                                   

                                                              

2.1. Ưu tiên chọn các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên

Các mẹ nên chọn những loại viên uống có thành phần chiết xuất thiên nhiên như vậy sẽ an toàn hơn Các loại cốm lợi sữa, thuốc tây lợi sữa chỉ có tác dụng nhất thời. Sử dụng lâu dài sẽ gây ra tác dụng phụ.

2.2. Đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm

Để sản phẩm đảm bảo chất lượng, các mẹ hãy chọn những địa chỉ phân phối uy tín, có giấy phép kinh doanh đầy đủ. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm kém chất lượng, không có kiểm định, chứng nhận của bộ y tế tràn lan. Nếu không may sử dụng những sản phẩm như vậy sẽ ảnh hưởng đến cả mẹ và bé. Tốt nhất , mẹ chỉ chọn những viên uống đã được kiểm định của bộ y tế hoặc do những cơ sở, hiệu thuốc uy tín phân phối.

2.3. Sử dụng đúng cách

Trước khi sử dụng, mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để tránh dị ứng với thành phần nào đó trong thuốc. Bên cạnh đó, mẹ chỉ sử dụng đúng liều lượng chỉ định, không được lạm dụng để tránh gây ra tác dụng ngược.

Ngoài ra, nếu mẹ ít sữa, tắc sữa nhẹ, mất sữa hoàn toàn thì dùng thuốc lợi sữa không gây hại gì. Nhưng nếu mẹ bị tắc tia sữa nghiêm trọng thì không nên tự ý sử dụng, có thể khiến tình trạng nguy hiểm hơn. Hãy đi khám bác sĩ trước nhé, để tìm ra nguyên nhân và có biện pháp giải quyết hợp lý nhất.

3. Những điểm mẹ nên biết trước khi sử dụng viên uống lợi sữa

3.1. Tác dụng phụ

Thuốc Tây có nhiều tác dụng phụ gây hại cho mẹ như stress, nguy cơ trầm cảm, mất ngủ,… Nếu mẹ bị tắc tia sữa nặng vẫn cố sử dụng sẽ khiến tình trạng viêm nhiễm, tắc tia sữa trầm trọng hơn.

3.2. Hiểm họa khi sử dụng sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng

Nhiều mẹ ham rẻ, chọn những dòng sản phẩm trôi nổi trên thị trường nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Những sản phẩm không được kiểm định theo tiêu chuẩn của Bộ y tế có thể để lại những hệ quả nghiêm trọng:

  • Mẹ có thể bị mất sữa hoàn toàn
  • Sữa có nhiều chất có hại độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé
  • Gây ra các tác dụng phụ đến hệ cơ, hệ thần kinh, hệ tiêu hóa của mẹ nếu không được nghiên cứu, kiểm định đúng liều lượng.

Thế nên khi quyết định dùng viên uống kích thích lợi sữa mẹ hãy nhớ những tiêu chí mình đã note ở phần 2 nhé!

B/ TOP VIÊN UỐNG LỢI SỮA AN TOÀN NHẤT CHO MẸ

Viên uống Fenugreek Natures Aid lợi sữa

Đây là sản phẩm của thương hiệu Natures Aid, đến từ Mỹ sản xuất. Viên uống được đóng gói dạng hộp thủy tinh, mỗi hộp có 90 viên.

- Thành phần: Thành phần chính của sản phẩm chiết xuất từ hạt cỏ cari. Đây là 1 loại thảo dược được trồng nhiều ở vùng Bắc Phi, Trung Đông, Ai cập và ấn độ. Theo y học, loại thảo dược này có tác dụng kích thích sữa, thúc đẩy sữa về rất nhanh có kết quả chỉ sau 3 ngày sử dụng.

- Cảm nhận khi sử dụng:

+ Ưu điểm:

  • Chiết xuất 100% từ loại cỏ cari đã được kiểm tra chất lượng cẩn thận, không chúa thành phần độc hại, mẹ an tâm sử dụng
  • Quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn.
  • 100% hương vị và màu tự nhiên
  • Sản phẩm không chứa đường, muối, màu nhân tạo và hương vị nhân tạo không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng
  • Có nhiều công dụng: Ngoài kích sữa, sản phẩm này còn hỗ trợ tiêu hóa, điều trị rò xoang, sung huyết phổi. Đặc biệt sản phẩm còn giúp mẹ tăng kích thước vòng 1, cải thiện tình hình sinh lý nữ, kích thích bôi trơn âm đạo, cải thiện tuần hoàn máu, kích thích tình dục.

Mua Lợi Sữa Cỏ Cà Ri Fenugreek Natures Aid ở đâu đảm bảo?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối Viên Lợi Sữa Cỏ Cà Ri Fenugreek Natures Aid. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Viên Lợi Sữa Cỏ Cà Ri Fenugreek Natures Aid ==> Click MUA NGAY