Có nên sử dụng xịt chống muỗi Chicco cho bé hay không?

 
  

Xịt chống muỗi rất cần thiết cho bé, giúp mẹ bảo vệ bé khỏi muỗi đốt có thể gây nên nhiều bệnh không mong muốn. Xịt chống muỗi Chicco đang được các mẹ rất tin dùng, vậy xịt chống muỗi Chicco có tốt không? Cùng Bill Mart tìm hiểu nhé các mẹ:

Xịt chống muỗi Chicco có tốt không?

Chicco là một thương hiệu của Ý về sản phẩm cho mẹ và bé nổi tiếng trên thế giới. Kem chống muỗi Chicco là sản phẩm duy nhất có thành phần tự nhiên với hoạt chất Citrodiol chiết xuất từ cây Bạch Đàn Úc. Citrodiol là chất được công nhận rộng rãi trên thế giới về tính an toàn và hiệu quả trong việc chống muỗi và côn trùng với khả năng chống lại những loại muỗi nguy hiểm nhất như muỗi Hổ châu Á (1 loại muỗi vằn nguy hiểm, truyền virus Zika gây teo não, sốt xuất huyết, viêm não,…). Kem có chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa cồn, không chất tạo màu, không Parabens an toàn cho trẻ sơ sinh, mẹ bầu và các thành viên trong gia đình. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm không gây dị ứng cho da kể cả trẻ nhỏ và được cấp giấy phép lưu hành trên hơn 100 quốc gia (Mỹ, Nhật, EU và các nước khác).

Sản phẩm sau khi bôi sẽ có tác dụng bảo vệ làn da và chống muỗi lên đến 3 giờ. Sản phẩm sử dụng được cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên và thích hợp với mọi thành viên trong gia đình.

                                     

                                                                 

Xịt chống mũi Chicco có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường có 3 loại là dạng kem bôi, dạng lăn chống muỗi và dạng xịt chống muỗi. Cả 3 loại đều được thiết kế gọn nhẹ dễ dàng mang theo và cách sử dụng cũng rất đơn giản.Sản phẩm hoạt động theo cơ chế mùi hương nên bạn chỉ cần bôi tại một vài điểm trên cơ thể là đã có thể bảo vệ được cả cơ thể trước sự tấn công của muỗi.

Vì sao nên chọn xịt chống muỗi Chicco?

Với sản phẩm xịt chống muỗi Chicco bạn không còn nỗi lo gia đình bị muỗi đốt nữa. Với thành phần chiết xuất từ lá cây bạch đàn Úc đem lại hiệu quả chống muỗi cực kì cao, trong xịt chống muỗi Chicco có chứa hoạt chất Citrodiol được công nhận rộng rãi với khả năng chống muỗi và các loại côn trùng khác.

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều bệnh cực kì nguy hiểm có thể truyền từ muỗi sang người bệnh như Zika, sốt rét, viêm màng não…khiến nhiều người lo sợ và khả năng bị muỗi lây truyền. Vậy nên, hãy sử dụng xịt chống muỗi với khả năng chống muỗi rất tốt do các chuyên gia nghiên cứu chế tạo ra sản phẩm nhằm chống lại mọi căn bệnh không mong muốn lấy truyền từ muỗi.

Mẹ nên sử dụng xịt chống muỗi Chicco vì nhiều công dụng tuyệt vời

                              

                               

                                                        

Xịt chống muỗi Chicco được công nhận rằng không hề chứa DEET nên có thể sử dụng cho bé và bà bầu, không gây kích ứng da với cả da nhạy cảm.

Việt Nam là nước có khí hậu tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi sinh sôi, vậy nên mỗi gia đình có con trong nhà nên chuẩn chuẩn bị một bình xịt chống muỗi để chống lại các tác nhân xấu do muỗi sinh ra.

Sản phẩm xịt chống muỗi Chicco có nguồn gốc rõ ràng và được nhà nước cấp phép với sự kiểm nghiệm của bộ y tế đem đến cho khách hàng sự an tâm.

Xịt chống muỗi Chicco với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa cồn, chất tạo màu hay parabens rất an toàn khi sử dụng.

                                

                                                            

Hướng dẫn sử dụng xịt chống muỗi Chicco

  • Xịt chống muỗi Chicco không nên xịt trực tiếp lên vùng mặt của bé để tránh vào mắt. Bạn nên xịt lên tay rồi mới thoa đều lên vùng da mặt.

  • Sản phẩm xịt chống muỗi Chicco có thời gian chống muỗi lâu hơn 3 tiếng. Vậy nên để việc chống muỗi đạt hiệu quả cao bạn nên sử dụng lại xịt chống muỗi Chicco.

  • Bạn có thể xịt trực tiếp lên vùng da của bé, quần áo hay là màn để tăng thêm khả năng bảo vệ bé.

                                    

                                                              

Mua Xịt Muỗi Chicco ở đâu đảm bảo?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối Xịt Chống Muỗi Chicco chính hãng. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Xịt , Lăn Chống Muỗi Chicco ==> Click MUA NGAY