Viên uống lợi sữa Mother Love có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

 
  

Nỗi ám ảnh lớn nhất của các mẹ sau sinh là không đủ sữa cho con bú. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của mẹ mà còn tác động xấu đến quá trình dinh dưỡng, phát triển của bé.

Qua bài viết này, cùng Bill Mart tìm hiểu về sản phẩm giúp mẹ sữa về ầm ầm nhé

Viên uống Mother Love có tốt không? Giá bao nhiêu 1 hộp, mua ở đâu đảm bảo? Thành phần, Công Dụng, Cách sử dụng như thế nào?

Bill Mart xin chia sẻ 1 câu chuyện của 1 chị khách hàng nhé:

Chị họ mình đã nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nhờ Mother Love

Anh họ mình là công nhân tại một công ty sản xuất linh kiện điện tử của Nhật Bản vì thế công việc lúc nào cũng bề bộn. Đi sớm về khuya, đến cả ngày nghỉ cuối tuần cũng chẳng có. Cũng vì phải kiếm tiền nuôi gia đình nên nhiều khi không có thời gian hỏi han đến vợ bầu bí. Mình cũng chỉ có thể thi thoảng hỏi han và mua tặng chị một ít thuốc bổ. Nghĩ cũng thương cảnh hai vợ chồng chị từ quê lên thành phố lăn lộn kiếm sống.

Vì chỉ có một mình vừa lo công việc nhà, vừa tự chăm sóc bản thân nên chị mình có thai đến tháng thứ 8 thì sinh non. Bé Bảo Bảo sinh ra chỉ nặng 2,3 kg. So với những đứa trẻ sơ sinh khác thực sự rất bé. Hai vợ chồng chị lo lắm, con nhỏ bé thế này không biết phải làm sao. Không những thế, bời vì sinh non, không chỉ ảnh hưởng đến bé mà cả mẹ cũng không có sữa. Hai vợ chồng chị đã tìm đến bác sĩ để nhờ tư vấn có nên cho bé tiếp tục uống sữa ngoài không hay là áp dụng phương pháp để mẹ có sữa.

                          

                                                      

Bác sĩ khuyên ” Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Trường hợp với những bé sinh non lại càng cần thiết hơn. Khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới là nên nuôi con bằng sữa mẹ trong ít nhất 6 tháng đầu. Nếu không có sữa thì tìm phương pháp giúp kích sữa về cho mẹ chứ không nên từ bỏ mà cho bé ăn sữa ngoài. Vừa tốn kém, vừa không đem lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé “. Sau đó bác sĩ khuyên chị mình nên uống Mother Love để kích thích sữa, đây là sản phẩm lợi sữa được điều chế từ thảo dược của Mỹ, rất an toàn cho phụ nữ sau sinh.”

Sản phẩm này chỉ nên uống tối đa trong 7 ngày, mỗi ngày chị mình uống tối đa 4 viên. Chị mình uống đến ngày thứ 2 thì thấy trong người rạo rực, đến tối thì sữa bắt đầu về và chảy thành tia mạnh. Sữa đặc và ra đều, thâm chí bé Bảo Bảo uống không hết, chị mình vắt ra thành nhiều túi sữa để trong ngăn đá để làm ” xà phòng vú sữa”.

Sau khi đã thấy sữa thì chị mình ngưng sử dụng, khoảng hơn 1 tháng sau, tiếp tục uống thêm 3 viên nữa là lại thấy sữa về. Cứ như vậy, bé Bảo Bảo được nuôi lớn hoàn toàn bằng sữa mẹ. Trộm vía bé tăng cân đều và mập mạp lắm. Lại không mấy khi bị táo bón hay tiêu chảy.

Mình thì chưa dùng Mother Love vì không bị mất sữa nhưng thấy chị họ mình sử dụng sản phẩm này và khen rất nhiều nên quyết định viết bài này để chia sẻ với các mẹ sắp sinh em bé hoặc đang bị mất sữa, không có sữa cho con.

Một số thông tin về Mother Love cho mẹ

+ Viên uống lợi sữa Mother Love là thực phẩm hỗ trợ cho mẹ bầu hiện được bán chạy nhất tại thị trường Mỹ. Viên uống lợi sữa Mother love không có cồn, gồm các viên nang mềm dược thảo, có tác dụng tức thì, nhanh chóng cho mẹ có sữa ngay trong 24h đến tối đa 48h.

+ Viên uống lợi sữa Mother love được các bác sĩ & các bà mẹ Mỹ khyên dùng, được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi FDA Mỹ.

+Viên uống lợi sữa Mother Love không có sữa, trứng gà, cá, gluten.., các chất gây dị ứng.

* Cách dùng: Uống 1 viên/lần & tối đa 4 viên/ngày, uống với khoảng từ 30ml- 60ml nước. Các mẹ nên uống tối đa trong 7 ngày vì uống vào các mẹ sẽ cảm thấy rạo rực trong người & nếu mẹ nào có tác dụng thật sự thì sẽ cảm thấy sữa chảy rần rật trên bầu ngực và sữa chảy thành tia. Nếu các mẹ uống quá 7 ngày thì sẽ làm em bé nóng & có thể chảy máu cam. Khi uống các mẹ sẽ nghe ngóng, tuỳ vào từng người mà có thể có mẹ sẽ về sữa sau 24h lại có mẹ có thể về sữa sau 48h, nên nếu đã thấy sữa về thì chỉ nên uống thêm 1 ngày nữa mà thôi, rồi dừng không uống tiếp. Lượng sữa (sau khi sử dụng) theo kinh nghiệm của nhiều mẹ đã dùng thì có thể duy trì trong 1 tháng, sau 1 tháng mới phải uống tiếp. Các mẹ tự kiểm chứng & uống theo nhu cầu của mình nhé.
 

+ Phụ nữ nặng trên 80kg có thể dùng 2 viên / lần tối đa 6 viên / ngày.

+ Không dùng cho bà mẹ đang mang thai

-> Để có nhiều sữa thì việc uống nhiều nước là một yếu tố rất quan trọng, tuy nhiên nên tránh uống nước trong khoảng thời gian trước và sau khi uống 20 phút.

* Thành phần: Liquid herbal concentrate of fenugreek seed, blessed thistle, nettles, fennel seed; capsule contains non-GMO soy lecithin, coconut oil, vegetable cellulose. + Sản phẩm NK từ Mỹ. * Tư vấn của riêng Colorful: bạn hãy sử dụng với liều lượng 2 viên/ngày, sử dụng sau 2 ngày là đã thấy kết quả, sữa về nên bạn sẽ cảm thấy nóng trong người. Nếu đã thấy sữa về bạn nên dừng. Sau đó khoảng 20-30 ngày cảm thấy sữa ít dần lại uống tiếp như cũ, rồi dừng, cứ như thế bạn sử dụng cho đến khi không cho bé bú nữa.

Mua Lợi Sữa Mother Love ở đâu đảm bảo?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối Viên Lợi Sữa Mother Love chính hãng. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Viên Lợi Sữa Mother Love ==> Click MUA NGAY