Thuốc Anaferon có tác dụng tăng đề kháng không? Review thuốc Anaferon

 
  
  • BẠN SẼ HỐI HẬN NẾU KHÔNG ĐỌC BÀI VIẾT NÀY -

Nga là đất nước có khí hậu băng giá vì vậy trẻ nhỏ ở đây rất hay bị mắc các bệnh về đường hô hấp và cảm lạnh. Và đặc biệt, ở Nga việc phòng tránh bệnh luôn được người dân đề cao vì vậy, các sản phẩm tăng đề kháng của Nga đặc biệt tốt để chống lại khí hậu siêu khắc nhiệt. Đối với họ, các bệnh như: Cảm lạnh, Ho, Xổ mũi, Sốt … là những bệnh ốm vặt và luôn được ưu tiên để cho hệ miễn dịch và đề kháng của bé tự chống lại và tự khỏe mà không có sự can thiệp của thuốc, đặc biệt là thuốc kháng sinh.

 

Có như vậy thì những lần sau ốm, hệ miễn dịch cộng với sức đề kháng của bé sẽ tốt hơn, và khi bé đã có một hệ miễn dịch khỏe mạnh thì cơ thể bé sẽ tự tiêu diệt các loại Vii khuẩn gây bệnh một cách tự động, đồng thời chúng không thể dễ dàng tấn công bé như trước đây nữa.

Đấy là tất cả lí do vì sao và các bác sĩ người Nga luôn chú trọng vào việc giúp hệ miễn dịch và sức đề kháng của bé khoẻ mạnh nhất. Anaferon đã được sáng chế ra với những tiêu chí như vậy, loại thuốc sẽ giúp hệ miễn dịch và sức đề kháng của bé khoẻ mạnh hơn.

 

Vì sao Bác sỹ Nga không dùng kháng sinh?
Kháng sinh là một loại thuốc có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh và gây ức chế khả năng sinh sôi của chúng, vì vậy nên khi các bé ốm các mẹ cho bé uống kháng sinh sẽ thấy rất nhạy, bé rất nhanh khỏi bệnh và khoẻ mạnh trở lại. Vậy vì sao Bác sỹ Nga không khuyên dùng?

 

Việc lạm dụng kháng sinh có lẽ không ít mẹ Việt Nam đã bị lãnh hậu quả như mỗi lần con ho mà không dùng kháng sinh ngay là lập tức bịphế quản hay viêm phổi …, nặng hơn nữa là nhờn kháng sinh.

                                    

                                                               

 

Nhờn kháng sinh nghĩa là sao? nghĩa là nếu bé ốm nếu không có kháng sinh bé sẽ không thể tự khoẻ được. Hệ miễn dịch và đề kháng của bé trong những lúc bé ốm sẽ không còn tác dụng nhiều nữa vì đơn giản cơ thể bé đã quen với việc có kháng sinh khi bé bị bệnh.

 

Với Bác sỹ Nga, họ hiểu được sự nghiêm trọng của việc lạm dụng kháng sinh là cực kỳ nguy hiểm nên thay vì việc lạm dụng sử dụng kháng sinh cho bé thì họ đầu tư vào HỆ MIỄN DỊCH và SỨC ĐỀ KHÁNG của bé. Họ giúp cơ thể bé trở nên khoẻ mạnh để có thể chủ động chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh. Và VIÊN UỐNG, SIRO TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG ANAFERON luôn được bác sỹ khuyên dùng. Khi các bé vẫn còn đang khoẻ mạnh hãy thường xuyên cho các bé sử dụng ANAFERON các mẹ nhé.

 

Vậy lời khuyên của bà mẹ người Nga dành cho các bà mẹ có con hay bị ốm vặt là gì?

ĐƠN GIẢN THÔI, KHI BÉ VẪN ĐANG KHOẺ MẠNH VÀ KHÔNG MẮC BẤT CỨ BỆNH GÌ CẢ HÃY CHO BÉ NGẬM 3 VIÊN ANAFERON MỖI TUẦN. VÀ TỪ GIỜ PHÚT NÀY BẠN SẼ KHÔNG CÒN PHẢI LO CON BẠN HAY BỊ ỐM VẶT NỮA...

Viên Ngậm ANAFERON 2in1 của Nga - sản phẩm ĐẶC TRị và PHÒNG TRÁNH các bệnh về CẢM LẠNH, HÔ HẤP, CÁC BỆNH DO VIRUT HERPES GÂY RA và TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG cho trẻ nhỏ.

❄️❄️❄️ Thời tiết và khí hậu tại miền BẮC chúng ta luôn thay đổi rất đột ngột và bất thường. Trong các thời điểm giao mùa hay các ngày thời tiết thay đổi bất thường thì các bé rất dễ bị mắc phải các bệnh ốm vặt như: Cảm lạnh, ho, sốt cao,....các loại bệnh này nếu không có cách điều trị đúng cách và đúng thời điểm sẽ gây rất nhiều sự khó chịu và mệt mỏi cho cả mẹ và bé. Vì vậy hãy cho bé dùng Anaferon nhé các mẹ.

                                   

                                                            

Anaferon có tác dụng trị cảm lạnh, ho, sổ mũi, viêm phế quản không?
ANAFERON có một cơ chế hoạt động khác với kháng sinh. ANAFERON cũng có tác dụng ĐIỀU TRỊ cho bé các loại bệnh rất phổ biến ở trẻ nhỏ do các loại VIRUT gây ra như: SỐT, CẢM CÚM, CẢM LẠNH, HO, ĐAU HỌNG, SỔ MŨI, VIÊM PHẾ QUẢN.... nhưng cơ chế hoạt động của ANAFERON là khuyến khích HỆ ĐỀ KHÁNG MIỄN DỊCH của bé tự chống lại và tiêu diệt cac loại vi khuẩn thay vì việc TRỤC TIẾP TIÊU DIỆT VI KHUẨN như kháng sinh. Vì vậy khi các bé bị ốm thì các mẹ cho bé dùng ANAFERON sẽ không thể nhạy như kháng sinh, bé sẽ lâu khỏi hơn nhưng bé sẽ không bị mệt mỏi như khi uống kháng sinh. Đặc biệt là với các bé mà đã bị hơi có dấu hiệu nhờn kháng sinh vì trước đó các mẹ đã cho bé dùng khá nhiều kháng sinh thì có thể bé dùng ANAFERON để điều trị bệnh sẽ không các tác dụng lắm. Nhưng ngay sau khi các bé bị các triệu chứng trên thì các mẹ hãy ngay lập tức lấy ANAFERON ra cho bé ngậm, đảm bảo là bé sẽ nhanh chóng hồi phục và khoẻ mạnh trở lại.

 

Anaferon có tác dụng tăng đề kháng hiệu quả không?

LỢI ÍCH lớn nhất của ANAFERON đối với các bé chính là khả năng giúp Hệ Miễn Dịch và Sức Đề Kháng của bé trở nên mạnh mẽ hơn. Từ đây thì cơ thể bé có thể chủ động ngăn ngừa phòng vệ trước sự tấn công của VI KHUẨN. Bé sẽ tránh được rất nhiều loại bệnh ốm vặt như: SỐT, CẢM CÚM, CẢM LẠNH, HO, ĐAU HỌNG, SỔ MŨI, VIÊM PHẾ QUẢN... và khi đã có một Hệ Miễn Dịch và SỨC Đề Kháng tốt thì kể cả khi bé có không may bị nhiễm bệnh. Cơ thể bé có thể dễ dàng tiêu diệt các loại Vi khuẩn đó và nhanh chóng khoẻ mạnh trở lại
 

Công dụng của ANAFERON như thế nào?

- ANAFERON có tác dụng ĐIỀU TRỊ TOÀN DIỆN VÀ PHÒNG CHỐNG cho cơ thể bé các loại bệnh do VIRUT HERPES gây ra các bé như THUỶ ĐẬU, VIÊM NƯỚU RĂNG, VIÊM GIÁC MẠC,CÁC LOẠI BỆNH TRUYỀN NHIỄM, .... THUỶ ĐẬU thật sự là một căn bệnh khá nguy hiểm mà hầu như các bé đều mắc phải. Nếu các mẹ không kịp thời chữa trị cho bé 1 cách hợp lí thì căn bệnh này có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm cho cuộc sống của bé sau này. Vì vậy việc luôn sở hữu 1 Vỉ viên ngậm ANAFERON ở nhà rất quan trọng và cần thiết cho việc bảo vệ sức khoẻ của bé nhé các mẹ..
- ANAFERON có thể NGĂN CẢN VÀ TIÊU DIỆT các loại VIRUS có thể tấn công cơ thể bé và gây ra một số bệnh rất nguy hiểm cho bé như:
+ ENTEROVIRUS và ROTAVIRUTS: đây là 2 Loại vi rút gây ra các bệnh nguy hiểm ở đường ruột của bé như là VIÊM ĐƯỜNG RUỘT, TIÊU CHẢY....
+ CAICIVIRUTS là một loại vi rút gây ra viêm dạ dày
+ Đặc Biệt ANAFERON có khả năng tiêu diệt một loại virut đặc biệt nguy hiểm đối với bé. Đó chính là ADENOVIRUTS, đây là một con Virut rất phức tạp gây ra các bệnh về HÔ HẤP, VIÊM PHỔI, CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN GIÁC MẠC CỦA BÉ...

 

Cơ chế hoạt động của Anaferon như thế nào?
Đầu tiên, khi đã được ngấm sâu vào trong cơ thể bé, ANAFERON có khả năng cung cấp cho bé 1 lượng chất IN.TERFERON. Và IN.TERFERON là chất gì vậy?

 

IN.TERFERON là một nhóm các PROTEIN tự nhiên được sản xuất từ các tế bào của hệ miễn dịch ở hầu hết các động vật nhằm CHỐNG LẠI SỰ TẤN CÔNG CỦA CÁC LOẠI VIRUS, VI KHUẨN, KÍ SINH TRÙNG VÀ TẾ BÀO UNG THƯ. In.terferon đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống miễn dịch của con người, nó là hàng rào bảo vệ đầu tiên của cơ thể sẽ TIÊU DIỆT VÀ NGĂN CHẶN các loại VIRUT và sự phát triển bất thường của một số tế bào. Khi cơ thể bé bị nhiễm 1 số các loại Virut như trên thì IN.TERFERON có khả năng TIÊU DIỆT VÀ LÀM GIẢM MỨC ĐỘ THÂM NHẬP của các con VIRUT, rồi khi các con VIRUT suy yếu thì kháng thể từ hệ miễn dịch của bé sẽ tự động TIÊU DiỆT chúng và bé sẽ khoẻ mạnh trở lại.

 

Vì vậy IN.TERERON vừa như một tấm gươm và vừa là một tấm lá chắn thép kiên cố bảo vệ bé, khi cơ thể bé luôn được cung cấp IN.TERFERON đều đặn thì sẽ không có bất cứ 1 con VIRUT nào có thể tấn công được vào cơ thể khoẻ mạnh của bé cả. Vì vậy kể cả khi các bé khoẻ mạnh thì 1 tuần các mẹ vẫn nên cho các bé ngậm 1 đến 2 viên ANAFERON để hệ thống đề kháng miễn dịch của bé luôn phát huy khả năng bảo vệ cơ thể bé khỏi các con VIRUT gây bệnh.

Tiếp theo, sau khi các mẹ cho bé ngậm ANAFERON thì ngay lập tức nó sẽ ngay lập tức kích thích HỆ MIỄN DỊCH của bé SẢN SINH ra các KHÁNG THỂ. Các KHÁNG THỂ này sẽ có nhiệm vụ TIÊU DIỆT và BẢO VỆ cơ thể bé (Bao gồm cả lgA ngoại tiết). Mặc dù IgA chỉ là một loại kháng thể chiếm 10 - 15% tổng lượng globulin miễn dịch trong máu, nhưng nó là lớp globulin miễn dịch chính trong dịch ngoại tiết như sữa, nước bọt, nước mắt, dịch nhầy khí phế quản, đường tiết niệu sinh dục, đường tiêu hoá. Kháng thể lgA ngoạt tiết còn có một chức năng hết sức quan trọng trong việc sinh ra miễn dịch tại chỗ của đường tiêu hoá, đường hô hấp, tiết niệu sinh dục vì đây là những con đường chính để phần lớn các vi sinh vật gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. IgA tiết gắn với các cấu trúc của bề mặt vi khuẩn hoặc virus và ngăn cản các vi sinh vật gắn vào tế bào nhầy. Vì vậy IgA tiết có tác dụng ngăn cản sự nhiễm virus và ức chế quá trình xâm nhập của vi khuẩn.

 

ANAFERON còn tạo ra đáp ứng miễn dịch phối thợp của cả Th1 và Th2 thông qua việc tăng cường sản sinh ra Thl (IFNγ, IL-2) and Th2 (IL-4, 10) cytokine, điều hòa hoạt tính cân bằng Thl/Th2. Đây là những chất làm tăng cường khả năng hoạt động của các thực bào và các tế bào tiêu diệt tự nhiên (NK cells). Thuốc cũng có tính chất chống lại sự đột biến. Phần này thì SHOP LÂM ANH CARE dịch nguyên ra từ tờ giấy hướng dẫn sử dụng trong hộp thuốc, nhìn chung là nó hơi khó hiểu nếu các mẹ không phải là những người có kiến thức chuyên sâu về ý tế ạ.

Nhìn chung thì các mẹ có thể hiểu nôm na rằng ANAFERON là một loại thuốc dạng viên nén có tác dụng Cung Cấp chất IN.TERFERON và kích thích hệ Miễn Dịch của bé sản sinnh ra các kháng thể để những chất này sẽ TIÊU DIỆT VÀ BẢO VỆ bé bởi các con VIRUT gây bệnh.

 

MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG DÀNH CHO CÁC MẸ
“Anaferon cho trẻ em” là sản phẩm dành cho trẻ em từ 1 tháng tuổi trở lên.
Lưu ý:
Không dùng ANAFERON cho trẻ em dưới 1 tháng tuổi
Thuốc có chứa lactose. Những trường hợp bệnh hiếm gặp có rối loạn dung nạp galactose theo di truyền, suy giảm lactase hoặc không hấp thu glucose-galactose không nên dùng thuốc này.
Không cần hiệu chỉnh điều trị cho bệnh nhân suy gan, thận.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ CHỈ ĐỊNH ĐIỀU TRỊ CỦA CÁC BÁC SỸ
Mỗi lần chỉ được dùng 1 viên, với các bé đã lớn khoảng trên 3 tuổi thì các mẹ có thể cho các bé ngậm viên nén ANAFERON cho đến khi viên được phân tán hoàn toàn trong khoang miệng, không dùng trong các bữa ăn).

 

Khi dùng cho trẻ nhỏ (từ 1 tháng tuổi đến 3 tuổi) nên hòa tan viên nén trong một lượng nhỏ nước uống (khoảng 1 thìa canh) ở nhiệt độ phòng rồi đút cho các bé uống.

 

Với các bé đang bị các bệnh như Viêm đường hô hấp trên, bệnh cúm, nhiễm trùng đường ruột, bệnh do VIRUT Herpes gây ra, viêm dây thần kinh. Điều trị càng sớm càng tốt – bắt đầu từ khi xuất hiện triệu chứng nhiễm virut cấp tính, theo chế độ điều trị như sau:
Trong 2 giờ đầu, cứ 30 phút cho dùng 1 viên nén ANAFERON, sau đó, dùng tiếp 3 viên trong ngày điều trị đầu, chia 3 lần trong khoảng thời gian bằng nhau. Từ ngày điều trị thứ 2 trở đi, dùng mỗi ngày 3 lần (Sáng, Chiều, Tối SAU ĂN), mỗi lần 1 viên cho đến khi hồi phục hoàn toàn. Đối với các trường hợp nhiễm virut hô hấp cấp và cúm, nếu điều trị đến ngày thứ 3 mà không cải thiện được tình trạng bệnh, nên tham khảo ý kiến bác sỹ.

 

Để điều trị cho bé các bệnh do VIRUT Herpes Sinh dục gây ra như là Mụn rộp sinh dục ở trẻ nhỏ. Đây là một căn bệnh rất nguy hiểm và sẽ để lại di chứng khó lường nếu các mẹ không biết cách nhận biết và điều trị. Và triệu chứng của bệnh MỤN RỘP SINH DỤNG ở trẻ nhỏ là cũng giống với các triệu chứng bệnh gặp phải ở người lớn ở trẻ em khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục ban đầu ở bộ phận sinh dục sẽ xuất hiện những mụn nước nhỏ li ti mọc đơn lẻ hoặc thành từng cụm sau đó phát triển to dần như hạt đậu. Các mụn nước to lên nhanh chóng và bị vỡ ra tạo ra các vết loét nông rất đau. Ngoài ra bé còn có các biểu hiện như ngứa và hay gãi bộ phận sinh dục, bộ phận sinh dục sưng đỏ xuất hiện các dịch mủ mà trắng đục rất dễ để nhận biết.

 

Trong các trường hợp herpes sinh dục cấp tính, dùng thuốc cách quãng đều nhau, theo chế độ điều trị như sau: 1-3 ngày đầu, mỗi lần 1 viên, ngày 8 lần, sau đó giảm thành 1 viên/lần, ngày 4 lần, dùng trong ít nhất 3 tuần. KHI những con VIRRUT Herpes Sinh dục đã bị tiêu diệt thì các nốt mụn của bé sẽ tự lành và biến mất.

 

ĐĂC BIỆT, Còn đối với các bé đang khoẻ mạnh và không mắc bệnh gì cả thì các mẹ nên cho các bé dùng 3 viên 1 tuần (dùng cách đều nhau trong tuần).
Còn vào mùa ĐÔNG hoặc là thời điểm đang trong mùa bệnh dịch, các mẹ phải dùng mỗi ngày 1 viên cho bé, trong thời gian từ 1 đến 3 tháng hoặc đến khi bệnh dịch đã hết.

 

Để dự phòng tái phát đối với nhiễm virut herpes mạn tính, ví dụ như các bé mới khỏi THUỶ ĐẬU và các bệnh về DA LIỂU thìcác mẹ dùng mỗi ngày 1 viên ANAFERON cho bé. Thời gian dự phòng có thể kéo dài đến 6 tháng, tùy từng trường hợp cụ thể. ANAFERON sẽ có nhiệm vụ sản sinh ra các SIÊU ANH HÙNG để bảo vệ cơ thể bé tránh khỏi việc tấn công lại của các con VIRUT.

 

Điều trị và dự phòng trong các trường hợp suy giảm miễn dịch, trong các phối hợp điều trị nhiễm khuẩn: dùng mỗi ngày 1 viên ANAFERON

 

Là một người mẹ, bạn hãy luôn chuẩn bị trong nhà cho bé yêu 1 hộp, Anaferon sẽ tiêu diệt những con virut xấu xa đang làm hại con bạn, bên cạnh đó Anaferon còn giúp việc sức Đề kháng và Hệ Miễn dịch của bé trở nên mạnh mẽ hơn để không có bất kì con Virut nào có thể tấn công và xâm nhập vào cơ thể của bé cả

 

Điều kiện bảo quản:
Lưu trữ ở nơi ánh sáng bảo vệ khô ở nhiệt độ dưới 300C.
Lưu trữ trong gói ban đầu.
Tránh xa tầm tay trẻ em.

Hạn sử dụng:
3 năm kể từ ngày sản xuất. Không sử dụng sau ngày hết hạn ghi trên bao bì.

Mua Tăng đề kháng Anaferon ở đâu đảm bảo?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối tăng đề kháng Anaferon chính hãng. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Tăng đề kháng Anaferon ==> Click MUA NGAY