Review Vitamin Tổng Hợp Nature Made Prenatal Multi DHA, Thành Phần, Công Dụng, Cách Sử dụng

 
  

Vitamin uống Nature Made Prenatal Mutli + DHA tại sao được các bà bầu chọn nhiều đến vậy? Cùng Bill Mart tìm hiểu về viên uống này nhé.

Bổ sung Vitamin cùng các chất khoáng là vấn đề quan trọng khi mang thai. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất không những giúp thai nhi phát triển mà còn tăng cường sức khỏe của người mẹ. Thai phụ được khuyến cáo nên bổ sung dinh dưỡng bằng cách uống thuốc bổ vitamin từ khi có ý định thụ thai. Đó là lí do vì sao bạn nên dùng viên uống Nature Made Prenatal Multi + DHA một sản phẩm đến từ Mỹ rất phổ biến dành cho thai phụ. Hãy cùng review xem vitamin uống Nature Made Prenatal Multi+DHA cho bà bầu có những ưu điểm gì nhé!

1. Lợi ích khi bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu

Khi mang thai thì AN TOÀN cho con chắc chắn phải đặt lên hàng đầu. Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo phụ nữ mang thai nên bổ sung đầy đủ Vitamin, DHA và khoáng chất hàng ngày để cho bé được phát triển hoàn thiện nhất, ngăn ngừa thiếu máu mẹ, cân nặng khi sinh thấp, và sinh non.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu là dạng thực phẩm chức năng (mặc dù người ta cứ quen gọi là thuốc). Nó cung cấp hoặc bổ sung thêm các loại Vitamin và khoáng chất cần thiết trên cho mẹ khi chuẩn bị mang thai, trong khi mang thai và giai đoạn cho con bú. Việc này sẽ giúp đảm bảo sức khỏe cho mẹ, sự phát triển của thai nhi và phòng ngừa các dị tật bẩm sinh có thể xảy ra với em bé của bạn…

2. Chọn vitamin tổng hợp cần chú ý những gì?

Nhiều mẹ thậm chí không quan tâm mấy hoặc cũng mua thuốc bổ sung Vitamin nhưng lại không biết chất lượng thuốc mình uống có được kiểm chứng hay không? Mẹ có biết, nếu lựa chọn không đúng Vitamin phù hợp thì mẹ có thể uống mà như không uống vì không có tác dụng, thậm chí nhiều mẹ còn bị táo bón và nổi mụn khi uống bổ xung sắt nữa đấy. Vì vậy, để chọn được viên uống bổ sung Vitamin tổng hợp cho Mẹ và Bé tốt nhất, mẹ hãy lưu ý đến 3 điều đơn giản sau đây nhé:

  • Chọn sản phẩm uy tín, đã được chứng minh trên toàn thế giới

  • Đọc nhãn để chọn loại thuốc sắt chỉ dành riêng cho bà bầu nhằm đảm bảo an toàn, ít tác dụng phụ, không bị kích ứng đường tiêu hóa và dễ nuốt

  • Chọn hàm lượng thuốc phù hợp, ko uống quá nhiều mỗi ngày

3. Bổ sung Vitamin tổng hợp cho bà bầu đúng cách

Lý tưởng nhất nên thực hiện bổ sung vitamin trước khi mang thai 3 tháng. Đương nhiên nếu bạn đã bỏ lỡ cũng không sao cả. Đừng lo lắng! Không bao giờ là quá muộn vì bạn cần thực hiện việc này trong suốt thai kỳ và cả giai đoạn cho con bú nữa mà.

Tránh kết hợp bổ sung cùng lúc nhiều loại vitamin hoặc khoáng chất. Hầu hết các loại Vitamin tổng hợp đã được nghiên cứu để thành phần và hàm lượng là cân đối. Nên không tự ý bổ sung cùng lúc 2 loại để tránh quá liều lượng, trừ khi bác sĩ chỉ định.

Uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và rau xanh, tập thể dục để hạn chế các tác dụng phụ. Nước và chất xơ trong rau quả sẽ khiến các triệu chứng nóng trong, táo bón, đầy hơi…ít đi và nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn vẫn không thấy hiệu quả, hãy nghĩ đến việc đổi loại vitamin khác.

Buổi sáng sau bữa ăn là thời điểm thích hợp nhất để uống vitamin tổng hợp. Lúc này hàm lượng chất béo trong thức ăn sẽ giúp cơ thể hấp thu tốt nhất các vitamin và khoáng chất. Đồng thời mẹ bầu sẽ có thật nhiều năng lượng để bắt đầu một ngày mới thật vui và thoải mái.

                                        

                                                       

4. Revirew nhanh về vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal Multi DHA

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vitamin tổng hơp. Tuy nhiên vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal Multi DHA là một trong những loại vitamin tổng hợp được lựa chọn nhiều nhất.

vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal Multi DHA là một trong những loại vitamin tổng hợp được lựa chọn nhiều nhất

Cùng tìm hiểu thông tin vì sao Bill Mart lại giới thiệu đến các mẹ sản phẩm Nature Made này nhé!

  • Cam kết của sản phẩm Nature Made đối với sức khỏe của bạn: Mọi người đều muốn có một cơ sở vững chắc để căn cứ vào đó khi đưa ra quyết định về sức khỏe của họ. Từ năm 1971, nhãn hiệu Nature Made được dành riêng để hỗ trợ sức khỏe, trên cơ sở căn cứ vào chất lượng và nghiên cứu khoa học được hình thành hơn 40 năm, Nature Made đã được công nhận và tin tưởng từ các chuyên gia dinh dưỡng và những người như quý khách hàng.

  • Thành phần an toàn và chất lượng: Tất cả các sản phẩm của Nature Made được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe dựa trên tiêu chuẩn của Good Manufacturing Practice. Các chất dinh dưỡng bổ sung được sản xuất từ các thành phần được lựa chọn tỉ mỉ của các nhà cung cấp đáng tin cậy. Sản phẩm Nature Made được đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao về độ sạch và tính hiệu quả. Khi sử dụng các chất Vitamin này đằng sau nhãn hàng màu vàng quen thuộc, bạn sẽ biết rằng bạn đang sử dụng một loại sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

4.1. Tại sao bạn nên uống vitamin Nature Made Prenatal Multi DHA trước khi sinh?

Nature Made Prenatal Multi DHA được xách tay từ Mỹ (USA) với công thức hoàn hảo kết hợp tất cả những vitamine, các khoáng chất thiết yếu cũng như các nguyên tố vi lượng sẽ là sự lựa chọn thông minh và rất phù hợp cho các phụ nữ mang thai và đang cho con bú hiện nay! Trong viên uống bổ bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA có chứa một lượng lớn DHA có vai trò quan trọng trong việc hình thành cấu trúc cơ thể. Nature Made Prenatal Multi + DHA còn bổ sung axit folic, sắt, canxi, vitamin D, axit béo DHA omega-3 và kẽm, giúp hỗ trợ phát triển hệ thần kinh, hệ miễn dịch, giúp xương chắc khỏe …

Nature Made Prenatal Multi + DHA có công dụng gì?

  • Giảm khả năng mắc các bệnh chậm phát triển trí não và các dị tật bẩm sinh cho thai nhi.

  • Cung cấp lượng DHA cần thiết cho sự phát triển và hình thành não bộ của bé.

  • Bổ sung các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho các bà mẹ trong quá trình mang thai.

  • Bồi bổ sức khoẻ và cân bằng dinh dưỡng cho thai phụ.

Viên nang Nature Made Prenatal Multi DHA được tổng hợp từ 13 vitamin và khoáng chất quan trọng, cùng với axit béo Omega-3 cần thiết, giúp tăng cường sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi và sức khỏe của người mẹ khi đang mang thai, đồng thời có thể giúp làm giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống. Nature Made Prenatal Multi DHA còn cung cấp sắt cao hơn để đáp ứng nhu cầu tăng trong thời gian mang thai cũng như Acid folic đầy đủ để giảm nguy cơ của việc có một đứa trẻ với não hoặc dây cột sống sinh khuyết tật.

Hướng dẫn sử dụng vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal Multi DHA.

Bắt đầu uống vitamin tổng hợp Prenatal Multi DHA khi nào là phù hợp?

Cơ thể phụ nữ bình thường đã thiếu những vitamin cần thiết cho cơ thể và vì vậy việc mang trong người sự thiếu hụt trầm trọng vitamin như vậy khi có thai, thai nhi vừa mới hình thành sẽ không đủ chất hình thành Não và tim. Chính vì thế bác sĩ trên thế giới khuyên bạn hãy uống Prenatal Multi DHA khi có ý định mang thai hoặc trước khi mang thai 2 tháng.

Một điều quan trọng nữa mà bác sĩ luôn nhấn mạnh đối với thai phụ chính là việc tiếp tục uống Prenatal 3 tháng sau khi sinh. Vì đây là nguồn dinh dưỡng gần như duy nhất dành cho trẻ sơ sinh. Việc mẹ hấp thụ vitamin sẽ mang lại cho sữa mẹ nguồn dưỡng chất tuyệt vời bảo vệ cho những đứa trẻ bé bỏng.

Vì vậy, bạn nên uống vitamin tổng hợp Prenatal Multi DHA trước khi có ý định mang thai 2 tháng xuyên suốt cho đến 3 tháng sau khi sinh.

Cách uống vitamin tổng hợp Prenatal Multi DHA:

  • Bạn nên uống 1 ngày 1 viên và nên uống vào buổi sáng hoặc buổi trưa để thuốc hấp thụ tốt nhất.

  • Tránh việc uống thuốc vào buổi tối sẽ khiến bà bầu khó ngủ. khi có ý định mang thai hoặc trước khi mang thai 2 tháng

  • Bạn có thể uống kèm với sản phẩm Vitafusion Canxi Gummy hoặc thêm cả Canxi, Magie và Kẽm qua sản phẩm cùng thương hiệu Nature Made Calcium, Magnesium and Zinc.

  • Trong thành phần vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal có chứa 800mcg Axit folic (100%) nên không cần bổ sung thêm axit folic nếu không có chỉ định của bác sĩ

Cách nhận biết Nature Made Prenatal Multi DHA thật giả.

Check mã vạch bằng google có thể nói là cách nhanh chóng nhất xác định thông tin sản phẩm. Mã vạch của Mỹ bắt đầu bằng 030 đến 039. Mã vạch là các vạch kẻ cự ly, độ dày được mã hóa chính xác tới từng micromet, vì vậy cột mã vạch 100% không thể làm giả, nếu làm giả máy sẽ không scan được. Hàng hóa có thể làm giả, bao bì có thể làm giả, thậm chí tem chống hàng giả cũng có thể làm giả, duy nhất chỉ có mã vạch là không thể làm giả.

Tất cả các loại vitamin tổng hợp cho bà bầu đều đã được nghiên cứu rất kỹ càng nên đều có chất lượng rất tốt. Điều quan trọng là bạn có lựa chọn được loại phù hợp với nhu cầu bổ sung, điều kiện…của mình hay không. Hãy nhớ luôn hỏi ý kiến bác sỹ. Và đừng ngại ngần dùng thử. Chúc mẹ và con luôn khỏe mạnh!

Mua Vitamin Prenatal Nature Made chính hãng ở đâu?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối sản phẩm chính hãng sản phẩm Vitamin bà bầu Prenatal Nature Made. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Vitamin Prenatal Nature Made ==> Click MUA NGAY