Bình sữa Philips Avent có tốt không? So sánh với một số bình sữa khác

 
  

Bởi: Bill Mart

Để nuôi con khỏe các mẹ thường phải chọn lựa và mua sắm vật dụng cho con ngay từ những ngày đầu mang thai. Một trong số những vật dụng cần thiết nhất và các mẹ đắn đo nhiều nhất khi chọn mua chính là bình sữa. Một bình sữa tốt không những có thể thay thế ti mẹ để bé yên tâm ăn no mà còn giúp bé ham ăn hơn, không bị đầy bụng hay sặc sữa. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bình sữa khác nhau, nhưng các mẹ thường rỉ tai nhau về bình sữa Philips Avent. Vậy Bình sữa Philips Avent có tốt không? So sánh với một số bình sữa khác thì bình sữa Philips Avent có ưu điểm gì ?

 

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu Philips Avent

Trên thị trường hiện nay, các loại bình sữa nhập ngoại hay nội địa Việt khá nhiều. Một trong những cái tên nổi bật chính là bình sữa Avent của Anh. Đúng như vậy, Philips Avent là một công ty có trụ sở tại Anh chuyên sản xuất máy hút sữa, bình sữa trẻ em, chăm sóc sức khỏe cho bé, đồ dùng hỗ trợ bé ăn, và một số phụ kiện khác.

 

Với mục đích giúp người dùng thiết lập một khuôn khổ cho bé khi bú, các sản phẩm từ bình sữa cho đến máy hút sữa của thương hiệu Philips AVENT đều hướng đến việc hỗ trợ mẹ nuôi dưỡng bé một cách tốt nhất có thể.

Ngoài ra, những sản phẩm khác như túi nhai ăn dặm, ty ngậm cực kỳ an toàn sẽ giúp bé phát triển những khả năng như khả năng tự mút, nhai nuốt,… Hay máy hâm sữa tiện dụng là sản phẩm mà mẹ cần để giảm bớt áp lực và thời gian khi nuôi con.

Sản phẩm Bình sữa Philips AVENT dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Bình sữa Philips AVENT là một trong những món quà tốt nhất mà mẹ có thể dành tặng con yêu khi chào đời. Với thiết kế nhỏ gọn, an toàn và cảm giác y như ti của mẹ, bé sơ sinh hay trẻ dưới 2 tuổi đang trong giai đoạn bú sữa đều có thể sử dụng được sản phẩm này. Mẹ cho bé bú bằng bình sữa Philips AVENT cũng sẽ nhàn hơn bởi con ít khi bị sặc, bị nôn trớ. Đồng thời mẹ cũng có thể kiểm soát được lượng ăn hàng ngày của con. Những bé lớn cũng sẽ tự cầm bình sữa để uống được. Với bình Philips AVENT, việc chăm sóc con thật dễ dàng.

Thông tin cơ bản về bình sữa Philips AVENT

Bình sữa Avent đa dạng chủng loại

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bình sữa Philips Avent. Sở dĩ có sự đa dạng này là bởi phụ thuộc vào nhu cầu dùng của các bé, nhà sản xuất thiết kế nhiều dung tích khác nhau, bao gồm:

                                                                       

                                                                                

Cấu tạo bình sữa Philips Avent

  • Bình sữa Avent được thiết kế với thân bình sữa được làm từ chất liệu nhựa PP (Polypropylene) cao cấp hoặc là nhựa PES (Polyethersulfone) hoàn toàn không có chứa BPA
  • Thiết kế núm vú bình sữa được làm từ chất liệu silicon mềm mại, độ bền cao. Với mục đích mô phỏng tự nhiên gần nhất ti mẹ giúp bé được thoải mái và dễ dàng thích nghi khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình và ngược lại.
  • Thiết kế hệ thống van thông khí 2 tầng đảm bảo không khí trong bình sữa được lưu thông tách biệt với sữa
  • Bên ngoài thành bình là vạch chia để mẹ biết lượng sữa khi pha.

Ưu nhược điểm của bình sữa Philips Avent

Ưu điểm

  • Bình sữa Avent với thiết kế có khả năng chịu nhiệt cao. Mẹ hoàn toàn có thể tiệt trùng bình sữa trong nước sôi ở nhiệt độ cao mà không sợ bình sữa bị méo mó hay sinh ra những chất độc hại.
  • Bình sữa được làm 100% từ chất liệu nhựa PP hay PES không chứa BPA an toàn tuyệt đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.
  • Thiết kế núm vú thông minh với chất liệu silicon mềm mại và an toàn.
  • Núm ti của bình sữa Philips Avent mô phỏng tự nhiên và gần nhất với ti mẹ giúp bé dễ dàng ngậm, mút và thích nghi nhanh.
  • Một số bình sữa Avent mới nhất được thiết kế thêm bóng khí hình cánh hoa hoặc là vòng bao trên đầu ti để có thể tăng cường độ mềm dẻo và độ đàn hồi khi sử dụng.
  • Thiết kế hệ thống van tách bọt khí 2 tầng vừa đảm bảo không khí được lưu thông vừa tách biệt với phần sữa mà bé sẽ ăn. Giảm thiểu tình trạng đầy hơi, đau bụng, nôn trớ ở trẻ.
  • Bình sữa được thiết kế khá ấn tượng, đẹp mắt được in logo Philips Avent cùng vạch chia dung lượng thuận tiện khi pha sữa.
  • Bình sữa nhỏ, nhẹ và thắt eo giúp bé có thể dễ dàng cầm nắm khi sử dụng. ngược lại, bình sữa Avent cổ rộng giúp mẹ dễ dàng khi pha sữa và vệ sinh bình phía trong bình sữa.
  • Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng lâu dài

Nhược điểm

  • Đối với nhiều bé, núm ti của Philips Avent vẫn còn hơi cứng, đặc biệt là cho đối tượng trẻ sơ sinh sử dụng.
  • Việc vệ sinh van tách bọt khó khăn hơn.
  • Núm ty phải sử dụng đúng hãng và không có phụ kiện thay thế, nên khi phần núm bị rách mẹ phải cẩn thận chọn mua cho đúng.
  • Giá thành không rẻ do phải nhập khẩu.

 

Bình sữa Philips Avent nhiều màu sắc, dung tích

Đánh giá của người đã mua bình sữa Philips Avent

Hầu hết các mẹ mua bình sữa Philips Avent đều rất hài lòng. Bé không còn các hiện tượng sặc, nôn trớ hay bỏ bú. Mẹ cũng nhẹ nhàng hơn trong việc chăm con.

Mẹ Bond: Shop giao hàng cực nhanh, bình mới bé nhà mình trvia lại thích ti, thử nhiều loại bình có mỗi của avent là bé ưng, cảm ơn shop

Mẹ Tina: Bình tốt, chắc tay. Ku nhà mình rất hợp tác, tăng lượng sữa và giảm thời gian uống.

Mẹ HuynhNhan: Bình đẹp, xịn, đã luộc trực tiếp trên bếp và ko có vấn đề gì về chất lượng. Hơi bất tiện cái là núm mặc định của bình là núm sz 2, mua về phải bấm ra thêm hoặc mua núm khác bé lớn mới bú được. Chủ shop nhiệt tình

 

So với những loại bình sữa khác

Trên thị trường hiện nay, việc các hãng từ Mỹ, Pháp, Việt Nam cho ra đời các loại bình sữa mới để đáp ứng được nhu cầu của mẹ và bé khiến các mẹ không biết nên chọn bình sữa nào tốt cho con. Nhưng nếu các mẹ đã sử dụng một lần qua bình sữa Philips Avent thì chắc chắn sẽ yêu thích và không muốn đổi.

So với nhiều bình sữa khác thì ti của bình Philips Avent không quá mềm cũng không quá cứng, rất vừa vặn với lực hút của bé. Thiết kế bình sữa Philips Avent qua nhiều thời kỳ đã có sự cải tiến và thay đổi, vừa đảm bảo mặt thẩm mỹ vừa chống sặc cho bé hiệu quả. Bình sữa làm từ chất liệu an toàn và được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia nên nhận được sự tín nhiệm của các mẹ trên toàn thế giới cũng như Việt Nam.

Cách sử dụng bình sữa Philips Avent chính xác nhất

  • Trước khi cho bé sử dụng bình sữa Philips Avent, mẹ cần phải tiệt trùng bình sữa và núm ti bằng máy tiệt trùng bình sữa hoặc bằng cách luộc trong nước sôi khoảng 3 – 5 phút.
  • Sau mỗi lần bé bú xong, mẹ tháo núm ti ra khỏi bình sữa và vệ sinh bằng nước rửa bình sữa chuyên dụng. Lưu ý không dùng nước rửa chén hay xà phòng vì dễ khiến bé bị kích ứng.
  • Sau mỗi 1 – 2 tháng sử dụng, mẹ nên thay núm bình sữa để đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.

Nơi mua Bình sữa Philips Avent giá rẻ, chính hãng

Bill Mart tự hào là nhà phân phối Bình sữa Avent hàng chính hãng. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé bạn nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Bình sữa Philips Avent ==> Click MUA NGAY