Review viên uống DHC chứa vitamin C có thực sự thần kỳ?

 
  

Bởi: Bill Mart

Trong thời gian gần đây các chị em hay truyền tai nhau về bí kíp làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe từ một loại Vitamin C của Nhật. Tìm kiếm trên thanh công cụ nhiều nhất sẽ thấy các câu hỏi liên quan về loại vitamin C hiện ra như: Vitamin C của DHC có tốt không? Tác dụng của viên uống Vitamin như thế nào? Mua Vitamin C ở đâu uy tín? Bài viết này sẽ giúp các chị em trả lời tất cả các câu hỏi trên một cách khách quan nhất.

1. Thành phần của viên uống bổ sung Vitamin C của DHC là gì?

Thành phần của viên uống vitamin C cũng được hãng in rõ ràng trên mặt sau của bao bì gồm:

Năng lượng:

6.6kcal

Protein:

0.23g

Chất béo:

0.12g

Carbohydrate:

1.48g (Đường: 0.82g, Chất xơ 0.66g)

Natri Clorua:

0.003g

Vitamin E ( d-α- tocopherol):

5mg

32 loại rau:

1730mg

Axit lactic & nấm men khử trùng:

1mg

2. Đối tượng nào nên/ không nên sử dụng viên uống bổ sung Vitamin C của DHC

  • Viên uống bổ sung vitamin C sẽ phù hợp cho cả phụ nữ, nam giới và trẻ nhỏ.

Tuy nhiên đối với trẻ nhỏ việc uống một viên vitamin C có hình dạng giống thuốc sẽ không hấp dẫn bằng việc uống một cốc nước cam.

Nhưng đối với người lớn thì viên uống Vitamin C này sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu là tiên lợi dễ sử dụng. với thiết kế túi PE kéo nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng bảo quản cũng như mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài.

  • Vitamin C của DH sẽ rất phù hợp với những người thức khuya, người lao động ngoài trời, người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

  • Những người thường xuyên chịu căng thẳng, áp lực từ công việc.

  • Những người hay uống nhiều rượu bia và sử dụng thuốc lá.

  • Các đối tượng không nên sử dụng viên uống bổ sung Vitamin C:

  • Người bị dị ứng với các thành phần của viên uống (ở trên)

  • Người đang trong quá trình sử dụng thuốc trị bệnh, phụ nữ mang thai và đang cho con bú nếu muốn sử dụng cần phải hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

  • Các trường hợp bị bệnh thận hoặc các bệnh liên quan đến đường tiết niệu thì các bạn tuyệt đối không nên sử dụng

  • Trường hợp bi thừa vitamin thì không cần bổ sung ( trường hợp này rất hiếm). Chúng ta có thể nhận biết cơ thể phản ánh bị thừa vitamin là khi xuất hiện các nốt mụn nước trên mặt, ở tay và chân.

3. Viên uống vitamin C của DHC có tác dụng thần kỳ như thế nào?

Viên uống Vitamin C của DHC không những tốt cho sức khỏe mà còn được sử dụng trong quá trình làm đẹp.

3.1 Vitamin C của DHC trong làm đẹp

Đối với các chị em phụ nữ việc sử dụng vitamin C như một bí quyết làm đẹp theo tiêu chí “ đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”.

Mấy năm gần đây các hàng mỹ phẩm đua nhau đưa ra thị trường các sản phẩm chiết xuất từ vitamin c với tác dụng làm mờ thâm nám và dưỡng da trắng sáng. Nhưng  tác động từ bên ngoài da chỉ là một nửa thôi vì thế các chị em lựa chọn giải pháp tối ưu nhất là phải bổ sung từ bên trong.

  • Đặc biệt khi ở độ tuổi lão hóa trên 25 tuổi kết cấu các sợi collagen bị thưa dần và đứt đoạn da không còn đàn hổi căng bóng. thì việc thiếu vitamin khiến các vết thương hay các nốt mụn lâu lành dễ để lại thâm sẹo. Lúc này vitamin như một cứu tinh hỗ trợ cơ thể tái tạo collagen. Nếu như các blog làm đẹp ví vitamin C là 1 cặp đôi hoàn hảo với các sản phẩm viên uống trắng da và làm đẹp thì cũng không ngoa chút nào.

  • Các chị em có thể nhận thấy rõ rệt sau khi sử dụng khoảng 2 tháng và duy trì trong vòng 6 tháng thì da sẽ sáng và khỏe hơn. Nhưng nếu muốn trắng lên trông thấy thì cần kết hợp với viên uống trắng da nữa nhé.

  • Vitamin C “vitamin của mùa hè”: Giúp cho làn da của chị em luôn căng bóng và mịn màng. Đây là loại Vitamin dành cho người hoạt động thể lực nhiều, người thường xuyên tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Vì khi bạn hoạt động ngoài trời và thường xuyên tiếp xúc với các tia như UVA/ UVB nguyên nhân chính sản sinh ra hắc sắc tố khiến da đen sạm, nám, tàn nhang và là nguyên nhân tiềm ẩn kích thích các tế bào ung thư da xuất hiện. Thì việc bổ sung Vitamin là vô cùng cần thiết giúp da chống lại các gốc tự do từ tia cực tím ngăn ngừa lão hóa, làm cho da săn chắc mịn màng.

3.2 Vitamin C của viên uống DHC đối với sức khỏe

Trong các quảng cáo nước giải nhiệt hay thanh lọc cơ thể thường xuyên nhắc tới yếu tố không cholesterol. Vậy Vitamin C chính là thành phần làm giảm tối đa lượng cholesterol trong máu, loại bỏ cholesterol tắc nghẽn trong động mạch, phòng chống xơ vữa động mạch giúp tăng cường sức khỏe.

Các đối tượng hay mắc các bệnh về xơ vữa động mạch là những người sử dụng rượu bia thuốc lá thường xuyên cũng rất cần bổ sung Vitamin C.

3.3 Vitamin c của DHC giúp tăng cường sức đề kháng và giúp cơ thể tỉnh táo

Trong các thời điểm giao mùa, thời điểm có các dịch truyền nhiễm, đây cũng chính là nguyên nhân vì sao khi bé ốm sốt các bác sĩ thượng nhắc nhở các mẹ bổ sung cho con các thực phẩm có nhiều vitamin C.

Đối với người lớn thì mua hè khiến cho nhiệt độ cơ thể tăng cao dẫn đến mất nước. Việc bổ sung nước và vitamin hết sức quan trọng và cần thiết. Vitamin C của DHC là một sự lựa chọn không tồi.

                                                      

                                                                                        

3.4 Vitamin DHC hỗ trợ thải độc gan hiệu quả

Viên uống giải độc gan DHC Nhật Bản là một thực phẩm mát gan được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Được chiết xuất chính là Liver Extract – một loại Amino giúp tăng cường chức năng gan, thận, làm mát gan một cách hiệu quả đồng thời hỗ trợ cơ thể phân giải và đào thải các độc tố tích tụ bên trong ra bên ngoài một cách tốt hơn khiến cơ thể bạn sảng khoái, thoải mái mỗi ngày.

Bạn có thể cảm nhận rõ sự thay đổi của cơ thể mình ngay liệu trình uống đầu tiên với Viên uống giải độc gan DHC Nhật Bản.

Có thể nói viên uống Vitamin C của DHC giúp cung cấp đầy đủ vitamin cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn đẩy mạnh collagen thì bạn nên kết hợp thêm viên uống DHC Collagen nhé

4. Cách sử dụng Vitamin C của DHC

Với hàm lượng 1000mg/ngày gấp 33 lần hàm lượng vitamin từ quả chanh. Thì sử dụng viên uống Vitamin C của DHC như thế nào là hiệu quả nhất.

  • Vì đây là loại vitamin tan trong nước, khi bổ sung hàng ngày bạn nên uống nhiều nước sẽ không lo bị tích trữ trong cơ thế như các loại vitamin khác ( vitamin A, D). Thêm một chú ý nhỏ cho việc uống nước nhiều là do thành phần của vỏ là gelatin làm cho vỏ dễ tan hơn, giúp hấp thụ lượng vitamin tối đa nhất có thể.

  • Uống vitamin C sau khi ăn sáng/trưa 30 phút. Để tránh tình trạng cồn cào gây khó chịu cho dạ dày.

  • Không nên uống vào buổi tối sẽ gây khó khăn cho thận hoạt động.

5. Mua DHC Vitamin C ở đâu tốt?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối chính hãng sản phẩm DHC Vitamin C. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn nhé!

DHC Vitamin C ==> Click MUA NGAY