Bà bầu có nên uống Vitamin tổng hợp Pregnacare Max không?

 
  

Bởi: Bill Mart

Pregnacare Max 84 viên là Vitamin tổng hợp cho bà bầu giúp cung cấp dưỡng chất đầy đủ, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ miễn dịch cho bé, giúp bé thông minh ngay từ trong bụng mẹ.

 

Pregnacare Max là gì?

Pregnacare Max tên đầy đủ Pregnacare Max Maximum Support All Of Pregnancy là vitamin tổng hợp cho phụ nữ ngay khi có dự định mang thai, 9 tháng thai kỳ và trong thời gian cho con bú được nghiên cứu, phát triển bởi thương hiệu Pregnacare thuộc công ty Vitabiotics Anh Quốc.

Vitamin tổng hợp Pregnacare Max là sự chọn lựa của hàng triệu bà mẹ ở Anh, châu âu dùng bổ sung trong thời kỳ mang thai.

Thương hiệu dược phẩm hàng đầu với hơn 45 năm kinh nghiệm chuyên nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống con người, giúp sống vui khỏe 1 cách tự nhiên, an toàn nhất.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max 84 viên cung cấp dưỡng chất bao gồm vitamin, chất khoáng, axit amin thiết yếu, 1 thành phần quan trọng đó là Omage-3 giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ miễn dịch cho bé, giúp bé thông minh ngay từ trong bụng mẹ.

Hộp Pregnacare Max 84 viên gồm 2 loại:

56 viên xanh (Pregnacare Max vitamin tổng hợp)

28 viên vàng (Omega-3)

Pregnacare Max phù hợp với người có ý định mang thai và trong suốt thời kỳ mang thai. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.

Pregnacare Max thành phần

Trong mỗi viên vitamin tổng hợp Pregnacare Max có chứa tới 19 loại vitamin, khoáng chất khác nhau như: axit folic, canxi, L- methylfolate, omega 3, …

Viên vi chất dinh dưỡng Pregnacare

Pregnacare cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe mẹ và bé.

Các thành phần chuyên biệt gói gọn trong 84 viên trong đó 28 viên Omega 3 DHA và 56 viên vi chất dinh dưỡng.

Thành phần tạo nên Pregnacare

Trong vi chất dinh dưỡng màu nâu chứa nhiều loại vitamin D, E, C, K, Vitamin B1, B2, B3, B6, B12, Biotin, axit folic, axit pantothenic, canxi, sắt, đồng, magie, kẽm, selen, i ốt, beta carotene.

Hàm lượng dinh dưỡng này giúp xương chắc khỏe, bổ sung hàm lượng vitamin thiết yếu cho cả mẹ và bé.

Giúp cơ thể giải phóng nguồn năng lượng cần thiết được bộ y tế khuyến nghị nên sử dụng.

Viên Omega 3 DHA CAPSULE

Viên Omega 3 màu vàng chứa 600 ml Omega 3 chiết xuất từ dầu cá.

Cung cấp hàm lượng DHA, EPA cần thiết cho cơ thể mẹ trong thời kỳ cho con bú.

Đóng góp 1 phần quan trọng trong quá trình phát triển trí não, thị giác của trẻ, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ trong những năm tháng đầu đời.

Vỏ viên thuốc làm từ dược phẩm gelatin, Glixerin, hương vị quả tự nhiên.

 

Vì sao lựa chọn Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max

Thời kỳ mang thai là giai đoạn quan trọng nhất ảnh hưởng tới sức khỏe của bé sau khi chào đời, là nền tảng thể chất, trí tuệ. Vì vậy, giai đoạn này, mẹ bầu cần bổ sung dưỡng chất đầy đủ thông qua chế độ ăn uống đa dạng.

Tuy nhiên, với chế độ ăn uống không hợp lý, hoặc do ốm nghén, cơ thể mẹ thường không hấp thụ được thức ăn nên nguy cơ thiếu chất rất cao, lúc này việc bổ sung dinh dưỡng thông qua thực phẩm chức năng là cần thiết.

Tại các quốc gia châu âu, việc dùng vitamin tổng hợp trong khi mang thai là rất phổ biến, để đảm bảo cho mẹ, bé khỏe mạnh, bé phát triển tốt ngay từ trong bụng mẹ.

Pregnacare Max 84 viên được nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Anh Quốc để mang lại sức khỏe và trí tuệ cho bé ngay thời kỳ trong bụng mẹ. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế, an toàn sử dụng lâu dài.

Vitabiotics Pregnacare Max bổ sung 400μg axit folic, các vitamin và khoáng chất như 10μg Vitamin D, Canxi 500mg, 300mg DHA cho cơ thể.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, ngăn ngừa vấn đề về tiêu hóa thường gặp trong giai đoạn mang thai như ăn uống kém, tiêu hóa kém.

Hộp có 84 viên trong đó có 56 viên Pregnacare Max (màu xanh), 28 viên Omega-3 (màu vàng), dễ uống, dễ hấp thu.

Thuốc Pregnacare Max có tác dụng gì?

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max 84 viên cung cấp hàm lượng vitamin D, E, K, C, vitamin nhóm B, Acetyl Cysteine, các khoáng chất canxi, sắt, kẽm, magie,… tăng cường sức khỏe cho mẹ, tăng miễn dịch cho bé, là tiền đề để bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện ngay trong bụng mẹ.

Làm giảm các triệu chứng ốm nghén trong 3 tháng đầu mang thai, đảm bảo đủ dưỡng chất cho mẹ và bé.

Hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón trong thời gian thai kỳ cho mẹ.

Pregnacare Max 84 viên giúp bé phát triển thể chất và trí tuệ. Thành phần tăng cường Omega-3 từ dầu cá giúp bé thông minh, cho đôi mắt sáng khỏe.

Giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh, sinh non, bé yếu ớt.

Cung cấp sắt hỗ trợ thiếu máu, vitamin D, canxi giúp xương chắc khỏe.

Nguồn dinh dưỡng toàn diện, đầy đủ từ Pregnacare Max hỗ trợ sức khỏe cho mẹ và bé trong suốt thời kỳ mang thai.

                                                           

                                                                                

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max có tốt không

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max có tốt không

Pregnacare Max 84 viên được nghiên cứu kỹ lưỡng với thành phần, hàm lượng phù hợp với phụ nữ trong quá trình mang thai.

Sản phẩm hấp thu tốt vào cơ thể, mang hiệu quả cao, được ưa chuộng trên thị trường châu u và nhiều quốc gia châu Á.

Pregnacare Max không chứa chất tạo màu, chất bảo quản, muối, gluten, lactose, an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé, không tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Pregnacare Max 84 viên đảm bảo sức khỏe của mẹ, sự phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ ngay trong bụng mẹ.

Pregnacare Max có tác dụng phụ không?

Pregnacare Max là sản phẩm bổ sung vitamin, các khoáng chất omega3 DHA tốt cho sức khỏe mẹ và trẻ.

Sản phẩm không chứa thành phần như chất bảo quản, chất kích thích gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Pregnacare Max uống lúc nào?

Mỗi ngày uống 2 viên vitamin tổng hợp (màu xanh) và 1 viên dầu cá Omega-3. Uống sau bữa ăn trong thời gian trước khi mang thai, trong khi mang thai, sau khi sinh, giai đoạn cho con bú.

Lưu ý khi sử dụng:

Không được nhai, uống sau khi ăn.

Không uống vượt quá liều lượng quy định .

Bảo quản ở nhiệt độ dưới 25 độ C, nơi khô ráo, thoáng mát.

Sản phẩm là thực phẩm bổ sung, không thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người.

Uống Pregnacare Max có cần uống thêm sắt không?

Thông thường trước khi mang thai, 1 người phụ nữ cần tối thiểu 15mg sắt/ngày. Khi có thai, nhu cầu bổ sung sắt tăng lên gấp đôi. Tình trạng thiếu sắt có thể khiến mẹ bầu thiếu máu, ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu và thai nhi.

Vậy uống Pregnacare Max có cần uống thêm sắt không? Trong 2 viên Pregnacare Max (tương đương liều dùng trong ngày) cung cấp 17mg sắt, trong khi nhu cầu sắt của mẹ bầu tối thiểu 30mg/ngày.

Bên cạnh đó, viên uống Pregnacare Max có thêm thành phần canxi (500mg) có thể ảnh hưởng tới quá trình hấp thu sắt cho cơ thể.

Vì thế, mặc dù chứa hàm lượng sắt tốt cho sức khỏe mẹ bầu nhưng hàm lượng sắt có trong Pregnacare Max chưa đáp ứng đủ nhu cầu sắt mỗi ngày của mẹ bầu.

Để đảm bảo hàm lượng sắt cần thiết, bên cạnh uống Pregnacare Max, mẹ bầu nên uống thêm sắt ngay từ lần đầu phát hiện có thai đến sau khi sinh 1 tháng, đồng thời bổ sung thêm thực phẩm giàu sắt vào thực đơn hàng ngày.

Khi uống sắt mẹ bầu nên chú ý uống

Trước hoặc sau khi uống Pregnacare Max ít nhất 2 tiếng để đảm bảo khả năng hấp thu sắt tối đa của cơ thể.

Nên chọn mua Vitamin Pregnacare ở đâu?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối chính hãng sản phẩm vitamin Pregnacare. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Link Sản phẩm vitamin Pregnacare ==> Click MUA NGAY