[VẠCH TRẦN] Thực hư tác dụng của Centrum kids Úc?

 
  

Bởi: Bill Mart

Trẻ biếng ăn là một trong những vấn đề khiến bố mẹ lo lắng và đau đầu nhất vì khi trẻ biếng ăn, cơ thể sẽ không được cung cấp đủ dưỡng chất. Từ đó trẻ sẽ bị chậm lớn, chậm phát triển cả về thể chất và trí tuệ

Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng biếng ăn của trẻ? Cùng Bill Mart tìm hiểu về sản phẩm vitamin Centrum Kids Úc dành cho trẻ biếng ăn nhé

1. Khi nào nên bổ sung Centrum kids cho trẻ

Nếu mẹ nghi ngờ về chế độ ăn uống không cung cấp đủ vitamin, bé lười ăn, hệ tiêu hóa kém, cơ thể suy nhược thì việc dùng Centrum kid của Úc là cần thiết. Trong trường hợp bé vẫn ngủ ngoan, ăn đa dạng các thực phẩm như thịt cá, rau củ quả mẹ có thể không cần bổ sung Centrum kid cho trẻ. Trường hợp mẹ vẫn muốn bổ sung centrum kid cho bé, thì cần sử dụng đúng liều lượng theo hướng dẫn.

Nếu trẻ ăn uống đủ chất, uống viamin đầy đủ nhưng vẫn chậm lên cân, có vẻ suy dinh dưỡng mẹ cần phải đưa trẻ đi khám bác sĩ dinh dưỡng ngay để tìm hiểu rõ nguyên nhân là từ đâu. Bên cạnh đó, mẹ cũng cần theo dõi thường xuyên cân nặng, chiều cao của trẻ theo từng tháng để biết con đang phát triển bình thường hay thừa cân, suy dinh dưỡng.

                                              

                                                                                 

2. Thuốc bổ Centrum kids có thay thế được thực phẩm khác?

Điều này hoàn toàn sai. Centrum kids chỉ là thực phẩm chức năng, bổ sung thêm cho bé. Mẹ cần phải xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, giàu dinh dưỡng, cân đối để trẻ phát triển toàn diện. Centrum kids không thể thay thế các loại thực phẩm hàng ngày như thịt, cá, cua, ốc, sữa, trứng, phô mai...

3. Nên uống Centrum kids vào thời gian nào là tốt nhất?

Không phải phụ huynh nào cũng biết cho trẻ uống Centrum kids vào thời gian nào sẽ giúp con hấp thụ tốt nhất. Theo các bác sĩ, mẹ nên cho trẻ uống Centrum kids vào ban ngày, đặc biệt là sáng sớm. Nên uống trước hoặc sau khi ăn đều được, tuy nhiên thời gian vào buổi sáng là thời điểm thuận lợi để nhớ uống thuốc bổ Centrum kid. Ngoài ra, khi uống Centrum kids incremin iron mixture vào buổi sáng, các vitamin B sẽ giúp chuyển hóa thức ăn, làm tăng cường năng lượng vào nửa đầu ngày mới.

Nên tránh cho con uống canxi với Centrum kids bởi canxi có thể gây trở ngại cho sự hấp thu sắt có trong Siro Centrum kids. Vì vậy, cần uống hai loại thuốc này riêng biệt ra. Trẻ từ 6 tháng đến dưới 2 tuổi uống 2,5 ml/ngày, ngày uống 1 lần. Với trẻ trên 2 tuổi uống 5 ml/ngày, ngày uống 1 lần.

4. Nên uống Centrum kids trong bao lâu?

Tùy theo cơ địa của từng trẻ, cơ thể trẻ hấp thu thuốc nhanh thì hiệu quả nhanh. Nên các mẹ đừng quá lo lắng khi cho trẻ dùng mà chưa hiệu quả nhanh. Để đảm bảo trẻ nhận đủ các dưỡng chất thiết yếu, bố mẹ nên bổ sung cho con 1 năm 2 đợt, mỗi đợt cách nhau khoảng 6 tháng.

5. Nên chọn mua Centrum Kids Úc cho bé ở đâu?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Centrum kids Úc cho bé. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Link Sản phẩm Centrum kids Úc ==> Click MUA NGAY