Vì sao nên bổ sung DHA cho trẻ sơ sinh, trẻ sinh non? Bổ Sung DHA Cho Bé Loại Nào Tốt Nhất?

 
  

 Bởi: Bill Mart

 Nếu bạn muốn con yêu của bạn lớn lên thông minh, nhanh nhẹn, và ưu tú. Hãy bổ sung DHA cho con từ khi còn nhỏ để bé được phát triển trí não một cách toàn diện nhất nhé.

Là cha mẹ, ai cũng muốn con mình thông minh, nhanh nhẹn học giỏi. Một cách chính xác, chẳng có ai muốn con mình tiếp thụ chậm, chậm chạm, kém thông minh hơn các bạn khác đúng không ạ?

Vậy phải làm thế nào? Cùng Bill Mart tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:

1. DHA là gì? Vai trò của DHA với sự phát triển của cơ thể

DHA là từ viết tắt của Docosa-Hexaenoic-acid. Là acid béo không no cần thiết thuộc nhóm acid béo Omega-3. Là thành phần chính tạo nên não bộ con người (chiếm từ 15 - 20%) và chiếm từ 50 - 60% cấu tạo của võng mạc mắt. Chính vì là thành phần quan trọng trong việc hoàn thiện toàn diện chức năng não bộ và võng mạc mắt nên bổ sung DHA luôn được khuyến khích ở trẻ em.

Ở người lớn DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, lượng triglyceride máu, giảm cholesterol xấu trong máu. Giúp giảm nguy cơ bị xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim.

2. Vì sao nên bổ sung DHA cho trẻ sơ sinh và trẻ sinh non?

Với trẻ sơ sinh và trẻ sinh non cần bổ sung lượng DHA đủ cho cơ thể trẻ. Bởi trẻ mới sinh chưa đủ khả năng chuyển tiền tố DHA từ dầu thực vật hay các thức ăn thay thế từ sữa mẹ khác sang DHA.

Với trẻ sinh non và trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi cách tốt nhất để bổ sung DHA là cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 24 tháng đầu. Bởi trong sữa mẹ đã có đủ lượng DHA cung cấp cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Hàm lượng DHA cần thiết cho trẻ sơ sinh là 0.32% trong tổng các loại acid béo, tương đương 17mg cho 100 kcal là tốt nhất. Theo WHO thì mẹ bầu và cho con bú cần bổ sung 200 mg DHA mỗi ngày để cung cấp đủ DHA cho con.

Với trẻ không được bú sữa mẹ hoặc mẹ không có đủ sữa cho con thì cần bổ sung lượng DHA qua các loại sữa có chứa DHA.

=> Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi con bạn mới chỉ 3 tuổi nhưng đã nhận thức được rất nhanh mọi thứ xung quanh như đồ vật trong nhà, tránh xa những thứ nguy hiểm, đặc biệt là có thể dễ dàng giải quyết 1 số vấn đề trong cuộc sống ngay từ lúc còn nhỏ.

=> Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi con bạn là đứa trẻ có thể đọc được sớm, đọc lưu loát, tính toán nhanh, và có những điểm nổi trội hơn so với các bạn cùng trang lứa.

=> Và cuối cùng, bạn nghĩ thế nào nếu con bạn chậm chạp, tiếp thu kém, không lanh lợi nhanh nhẹn lém lỉnh như các bạn khác, hay thậm chí có một số bé bị thiếu DHA còn có khả năng bị tự kỉ, ngại giao tiếp.

Chắc chắn là bạn sẽ rất tự hào, vui vẻ và hạnh phúc ở tình huống 1 và 2 đúng không? Còn ở tình huống 3 thì Bill Mart sẽ không đề cập đến nữa mà chúng thôi chỉ muốn gửi tới cha mẹ một thông điệp rằng: “Để trí não của bé phát triển một cách toàn diện, lớn lên được học tập và tiếp thu bằng các bạn đồng trang lứa thì ngay từ nhỏ => hãy bổ sung DHA cho bé”

3. Bổ sung DHA cho bé như thế nào?

Có một số mẹ có thắc mắc: “ mình đang cho bé bú mẹ, thì khi nào mới cần phải bổ sung DHA cho con". Hầu hết các mẹ đều nghĩ rằng bé cứ bú mẹ là đã có đủ DHA rồi nhưng đây thật sự là một điều sai lầm. Sự thật là:

DHA không phải là chất mà cơ thể con người chúng ta có thể tự sản sinh được, chúng ta bắt buộc phải dung nạp nó từ thức ăn, nghĩa là chúng ta phải ăn các thực phẩm có chứa DHA như các loại cá, hay một số loại hạt giàu DHA thì cơ thể chúng ta mới có nhiều DHA được. Vì vậy, để sữa mẹ có nhiều DHA cho con, thì người mẹ khi có thai và trong thời kỳ cho con bú phải ăn hoặc bổ sung các thực phẩm có chứa DHA. Lượng DHA có trong sữa mẹ phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng của người mẹ đó trong quá trình mang thai và khi cho con bú.

Nhu cầu DHA theo từng độ tuổi.

Nhu cầu DHA theo từng giai đoạn phát triển của trẻ theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và cơ quan an toàn Thực phẩm châu u ( EFSA):
Trẻ dưới 1 tuổi: Hàm lượng DHA tối ưu là 70 mg/ngày. Theo khuyến nghị của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO), các bà mẹ cho con bú cần bổ sung tối thiểu 200 mg DHA mỗi ngày để cung cấp đủ nhu cầu của trẻ.
Trẻ từ 1 – 3 tuổi: Trong những năm tháng đầu đời này trẻ đặc biệt cần DHA để đẩy mạnh sự phát triển của não bộ và thị lực. Hàm lượng DHA khuyến cáo cho giai đoạn này là 75mg/ngày.
Trẻ từ 3 – 7 tuổi: Đây là giai đoạn bé bắt đầu học tập, nhu cầu DHA của bé tăng hơn trước, WHO khuyến cáo nên bổ sung 125mg DHA/ngày.
Trẻ trên 8 tuổi: Thời kỳ này cần bổ sung DHA nhiều hơn để giúp bé tăng cường xử lý thông tin hiệu quả cũng như tập trung học tập, nhớ lâu hơn. Hàm lượng DHA tối thiểu cần cho bé trong giai đoạn này là 250mg/ngày.

Vậy, phải bổ sung DHA cho bé như thế nào?

Đầu tiên, một phương pháp đơn giản là bạn có thể cho con bổ sung DHA qua việc uống sữa, ăn trứng, ăn cá hồi, một số loại cá biển cũng chứa khá nhiều DHA cho bé, hay như quả óc chó, hạt mè… cũng là những thực phẩm giàu DHA.

Nhưng, bổ sung DHA theo cách này thì các mẹ Việt chúng ta sẽ gặp một số vấn đề như mất công nấu nướng, thỉnh thoảng thì OK, những thực phẩm như Cá Hồi, quả Óc Chó ở Việt Nam lại chưa phổ biến và dễ mua. Đặc biệt các bé nhỏ dưới 1 tuổi thì chưa ăn dặm được nhiều

Vì vậy, thay vì cách cầu kỳ trên thì có một giải pháp đơn giản và rất hiệu quả là bổ sung DHA Drops Natures Aid của Anh cho bé

Đây là một sản phẩm nội địa của Anh, là DHA dạng giọt, DHA Drops Natures Aid dành cho bé từ 3 tháng đến 5 tuổi, vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng thích hợp cho các mẹ có nhu cầu bổ sung DHA cho con ngay từ những tháng đầu đời.

DHA Drops này ở dạng dầu cá nhưng được nhà sản xuất đã thêm vào hương vị chanh nên vị thơm ngon, rất dễ uống. DHA Drops còn có EPA, một chất cũng thuộc nhóm Axit - Omega 3 giống DHA, chất này có tác dụng phòng ngừa và chữa trị các bệnh tim mạch cho trẻ. Đặc biệt, DHA Drops còn có Vitamin E, một chất giúp bé hấp thụ DHA tốt hơn.

DHA Drops là một sản phẩm bổ sung DHA an toàn và tinh khiết cho bé, Dầu cá trong DHA Drops Natures Aid của Anh đã được MSC chứng nhận là được lấy từ các loại cá sống tại các vùng biển sạch nhất của Bắc Băng Dương. MSC là chữ viết tắt của Marine Stewardship Council - Hội đồng Quản lý biển. Hội đồng quản lý biển đã chứng minh nguồn cá để lấy dầu cá làm ra sản phẩm DHA Drops của hãng Natures Aid là nguồn cá cực kì an toàn và sạch, không có bất kỳ con cá nào bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm biển hay kim loại nặng cả.

DHA Drops Natures Aid là sản phẩm không có đường, không có hương liệu nhân tạo, không chất tạo màu, không chất bảo quản.

Cách sử dụng sản phẩm: Mỗi ngày uống 1 ml.

Lưu ý:
Rửa sạch vòi bơm sau khi sử dụng bằng nước sạch tinh khiết
Để xa tầm tay trẻ em
Bảo quản nơi thoáng mát
Dha Drops chỉ là thực phẩm bổ sung chứ không thể thay thế được chế độ ăn uống.
Sản phẩm mở nắp ra dùng được 4 tháng

                                                             

                                                                  

4. Tại sao bạn nên mua sản phẩm DHA Drops Natures Aid của Anh?

  • Sản phẩm DHA Drops được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, hỗ trợ phát triển thị giác, trí não cho bé từ giai đoạn 3 tháng - 5 tuổi

  • Sản phẩm được thiết kế dạng chai nhỏ giọt tiện lợi khi sử dụng, hương vị thơm ngon, không có mùi khó chịu như các sản phẩm thông thường nên mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng

  • Sản phẩm DHA Drops có nguồn gốc từ vùng nước sạch Bắc Băng Dương , được xác nhận cung cấp cho người tiêu dùng sự đảm bảo, an toàn và lành tính đối với cơ thể của bé

  • Sản phẩm được cam kết mang đến độ tinh khiết tối thượng

  • DHA Drops không chứa các loại hương liệu tạo màu, tạo mùi, không chứa đường nên khi được nạp vào cơ thể không gây ra biến chứng nào đáng ngại.

  • Sản phẩm không có chứa các chất gây béo, không tác động đến các cơ quản trong cơ thể của bé, nên mẹ không lo khi bé sử dụng sẽ gây béo phì nhé.

  • Ưu điểm là sản phẩm DHA Drops không chứa lactose, không chứa gluten, không gây dị ứng cho bé, phát triển cơ thể toàn diện

  • Sản phẩm có mức giá phải chăng, thuộc thương hiệu nổi tiếng

  • Sản phẩm DHA Drops có thể bảo quản đơn giản, dễ sử dụng cho bé, sử dụng nhiều lần và có kết quả rõ rệt.

5. DHA Drops Natures Aid của Anh có tốt không?

Để trả lời câu hỏi DHA Drops có tốt không thì dưới đây chính là câu trả lời dành cho các mẹ:

DHA Drops có nguồn gốc dầu cá lấy từ cá ở các vùng nước sạch của Bắc Băng Dương và được Hội đồng Quản lý biển (MSC) có xác nhận cung cấp cho người tiêu dùng một sự duy trì tính bền vững và truy xuất nguồn gốc đầy đủ. Dầu cá được phân tử cất để loại bỏ các chất ô nhiễm, chẳng hạn như kim loại nặng (bao gồm cả thủy ngân), dioxin và PCB để duy trì độ tinh khiết tối thượng. Do vậy các Mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dầu cá của sản phẩm này.

- Sản phẩm nói KHÔNG VỚI :

+ GMO ( Sản phẩm không đột biến gen )

+ Chất tạo màu, chất tạo mùi

+ Bột bắp biến đổi gen

+ Lactose

+ Sữa

+ Đậu nành biến đổi gen

+ Đường, muối

+ Lúa mạch, ngũ cốc

- Chứa 500mg Omega3 trong đó DHA là 350mg và EPA chiếm 100mg.

6. Công dụng của DHA Drops Natures Aid của Anh

- Được chiết xuất từ nguồn cá tự nhiên trong lòng đại dương của Úc nên ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ô nhiễm môi trường

- Bổ sung DHA, EPA cho trẻ nhỏ

- Hương vị chanh thơm ngon, dễ uống, không gây cảm giác khó chịu hay vị tanh của cá khi uống

- Thích hợp sử dụng cho trẻ từ 3 tháng đến 5 tuổi

- Không sử dụng đường cũng như các loại hương liệu tạo màu, tạo mùi

- Không chứa Lactose, không chứa Gluten nên hỗ trợ giảm thiểu tối đa tình trạng dị ứng

- DHA drop được thiết kế dạng nhỏ giọt thông minh vì thế mẹ dễ dàng lấy cho bé uống

7. Bổ sung DHA Drops Natures Aid của Anh cho bé vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Cha mẹ nên bổ sung cho các bé vào buổi sáng sau bữa ăn là tốt nhất nhé

8. Phản hồi của các bà mẹ có con nhỏ sau khi dùng DHA Drops Natures Aid

Mẹ chip:  Dòng DHA Drops Natures Aid này 100% thiên nhiên, hương vị thơm ngon rất dễ uống, nếu mẹ nào đang băn khoăn chưa biết chọn loại nào thì rước ngay ẻm này về nhóe, từ ngày bé nhà mình uống cái này, mình thấy yên tâm hẳn vì con rất thích uống, hy vọng lớn lên con thông minh học giỏi.

Mẹ su hào: Bé nhà mình uống cái này từ lúc 3 tháng, giờ bạn í đã được 3.5 tuổi. Trộm vía bé nhận thức mọi thứ xung quanh rất nhanh, đi học suốt ngày được cô khen là học giỏi, hihi, mà mẹ thì đang ko hiểu mầm non thì có cái gì học nhỉ J

9. Nên chọn mua DHA Drops Natures Aid của Anh cho bé ở đâu?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối chính hãng sản phẩm DHA Drops Natures Aid của Anh cho bé. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Link Sản phẩm DHA Drops Natures Aid của Anh cho bé ==> Click MUA NGAY