Công dụng, Xuất xứ, Thành phần của siro trị cảm cúm Cold and Flu

 
  

Sức khỏe của các em bé sơ sinh và trẻ nhỏ là mối quan tâm hàng đầu, vì thế khi các bé bị ốm khiến cha mẹ rất hoang mang. Sự lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay đó là thuốc cảm cúm Cold and Flu dạng siro được các ông bố bà mẹ tin dùng.

1. Công dụng thuốc cảm cúm Cold and Flu - Siro Children's Cold and Flu

Thành phần:

Thuốc cảm cúm Cold and Flu bao gồm các thành phần chiết xuất thảo dược thiên nhiên: Dã quỳ Echinacea, Phụ tử Acinitum napellus, Hành đỏ Allium cepa, …và nhiều loại thảo mộc khác. Đặc biệt, trong thuốc cảm cúm Cold and Flu không chứa đường, cồn, gluten hay bất cứ chất hóa học độc hại nào và không có tác dụng phụ.

Công dụng:

Các tác dụng đầu tiên của thuốc cảm cúm Cold and Flu đó là giảm ngạt mũi, cảm cúm và sổ mũi, giảm đau họng, triệt tiêu những cơn ho hắng, hắt hơi cho các bé.

Ngoài những công dụng đó, loại thuốc cảm cúm Cold and Flu dạng siro cho bé này còn giúp con chống nôn và đỡ nhức mỏi toàn thân do cảm cúm trong quá trình bé bị bệnh. Một trong những công dụng vô cùng quan trọng đó là làm giảm các triệu chứng cảm lạnh và cảm cúm cho bé.

Trước khi dùng thuốc trị cảm cúm mẹ cần lưu ý giữ gìn vệ sinh đường hô hấp chính là yếu tố quan trọng để phòng tránh bệnh cảm cúm hiệu quả nhất. Đặc biệt là ở trẻ nhỏ, mẹ nên vệ sinh sạch sẽ mũi cho bé hàng ngày để đường hô hấp luôn thông thoáng, loại bỏ các loại virut, vi khuẩn có hại.

Thuốc cảm cúm Cold and Flu dạng siro có công dụng điều trị các triệu chứng cảm cúm như hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, sốt cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên. Nên cha mẹ hoàn toàn có thể dùng cho con nhỏ của mình nhé.

                                                      

                                                                             

2. Cách dùng thuốc cảm cúm Cold and Flu dạng Siro

Cách dùng:

Cảm cúm uống thuốc gì? Mẹ hãy lấy 0.5ml dung dịch đặt dưới lưỡi của bé cho đến khi tình trạng của bé được cải thiện. Trung bình cứ 20 phút cho con uống 1 lần thuốc cảm cúm Cold and Flu, sử dụng cho đến khi bé hết các triệu chứng cảm cúm và cải thiện.

Có một cách khá hiệu quả là cha mẹ nên cho bé uống 3 lần, mỗi lần cách nhau 60 phút để mang lại hiệu quả cao trị bệnh cảm cúm, ho của bé hiệu quả hơn. Sau khi bé đã thuyên giảm triệu chứng bệnh thì cha mẹ cho bé dùng thuốc cảm cúm Cold and Flu 4h 1 lần cho đến khi nào bé khỏi dứt điểm thì thôi nhé. Các mẹ lưu ý là liều lượng dùng thuốc cảm cúm Cold and Flu vẫn không thay đổi là 0,5ml dung dịch 1 lần cho con nhé.

Khi thấy con nhỏ có dấu hiệu và triệu chứng bệnh cảm cúm, mà cha mẹ còn băn khoăn nên chọn loại thuốc nào cho bé phù hợp nhất lại không có tác dụng phụ thì có thể cho con uống thuốc cảm cúm Cold and Flu - dạng Siro cho trẻ nhỏ: Children’ Cold and Flu.

Nên chọn mua Siro trị cảm cúm Cold & Flu ở đâu?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối chính hãng sản phẩm siro trị cảm cúm Cold & Flu. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Link Sản phẩm siro Cold & Flu ==> Click MUA NGAY