Men Jarro Dophilus là thuốc gì? Công dụng, Thành phần, Xuất xứ, Review

 
  

Việc bổ sung thêm men jarro dophilus luôn là sự cần thiết đối với trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ. Bởi vì, trong giai đoạn đầu đời hệ miễn dịch của trẻ còn non yếu, các bộ phận cơ quan chưa phát triển hoàn thiện nhất là đối với hệ đường ruột.

Đối với trẻ, không phải bất cứ sản phẩm nào cũng được tùy tiện dùng, tùy tiện thử, bởi điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của bé. Theo nghiên cứu, Jarro Dophilus là một trong số men vi sinh cho trẻ từ sơ sinh xứng đáng được cha mẹ, người thân của bé tin dùng.

Jarro Dophilus là sản phẩm có dung tích 15ml đến từ Mỹ, giúp bổ sung các loại men sinh, hỗ trợ duy trì hệ vi sinh vật được bảo vệ cân bằng các trạng thái bên trong đường ruột của bé.

 

1. Men vi sinh Jarro Dophilus hay còn gọi là Men đẩy đờm Jarro Dophilus là thuốc gì?

Theo định nghĩa của Tổ chức y tế thế giới WHO, men vi sinh (hay còn gọi là probiotic) là những vi sinh vật sống, khi được bổ sung với số lượng thích hợp sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe con người. Chúng ta thường nghĩ đến vi khuẩn như một sinh vật sẽ gây hại đến sức khỏe con người, nhưng thực ra vi khuẩn cũng có loại tốt loại xấu. Men vi sinh có thể tìm thấy tự nhiên trong cơ thể, hoặc tìm thấy trong các loại thức ăn và thực phẩm bổ sung.

 

Men đẩy đờm cho trẻ từ sơ sinh Jarro Dophilus được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt, việc giải quyết tận gốc rễ các vấn đề liên quan đến tiêu hóa sẽ giúp kích thích trẻ ăn ngon hơn, thoải mái hơn với một chiếc bụng khỏe. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ tối đa chứng biếng ăn ở trẻ.

 

Đừng quên rằng, trẻ chỉ khỏe mạnh khi hệ tiêu hóa khỏe mạnh với các cơ quan chức năng hoạt động nhịp nhàng, đúng phận sự; có hệ vi sinh vật đường ruột cân bằng, trong đó các lợi khuẩn (vi khuẩn có lợi) hoạt động tốt.

 

2. Chọn men vi sinh cần quan tâm đến yếu tố nào?

Khi chọn men vi sinh cho trẻ , theo bác sĩ Nguyễn Thị Việt Hà – Trưởng khoa Tiêu Hóa Bệnh Viện Nhi TW, bác sĩ có nhấn mạnh về hai lưu ý khi tìm hiểu về men vi sinh, để lựa chọn được những sản phẩm thực sự tốt.

 

Lưu ý: “Cần đạt được 5 tiêu chí theo tiêu chuẩn về Probiotic (men vi sinh) của WHO đó là:

(1) Có nguồn gốc từ người;

(2) Được xác định các chủng đặc hiệu;

(3) Có khả năng sống đến ruột già, mạnh và ổn định;

(4) Có các bằng chứng khoa học chứng minh hiệu quả của men vi sinh trên lâm sàng; (5) Đạt tiêu chuẩn sản xuất và an toàn cho người.

 

Phần lớn các loại men vi sinh chưa đạt những tiêu chí cơ bản mà WHO quy định đối với loại sản phẩm này, mặc dù trên hình ảnh quảng cáo thể hiện các men vi sinh này đạt chuẩn theo các tiêu chí của WHO/FAO. Điều này có thể gây hại cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ”.

Theo WHO khuyến cáo, tiêu chí quan trọng nhất, đó là: “Cần phải được phân lập tới cấp Chủng”.

Jarro Dophilus Mỹ được nghiên cứu dựa trên những tiêu chí yêu cầu khắt khe từ những loại men phù hợp và tương thích với hệ tiêu hóa trong các giai đoạn phát triển của trẻ. Đó là những khảo nghiệm dựa trên việc nhận biết “chủng” men và việc tiến hành thử nghiệm lâm sàng trên thực tế về sự an toàn cũng như công dụng của sản phẩm.

 

3. Thành phần và công dụng của men Jarro Dophilus ra sao?

Jarro Dophilus là men vi sinh của hãng Jarrow Formulas, một trong những hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm liên quan đến tiêu hóa của trẻ em nổi tiếng tại Mỹ. Đây là sản phẩm có hương vị dịu ngọt, nên rất dễ uống.

 

3.1 Thành phần men đẩy đờm cho trẻ từ sơ sinh Jarro Dophilus

- Chủng Bifidobacterium cao cấp, BB-12. Tối thiểu 1 tỉ vi sinh vật trong 6 giọt. Sản phẩm được những tài liệu lâm sàng trên toàn thế giới ghi nhận nhiều nhất. BB-12 bảo vệ, duy trì, và khôi phục trạng thái cân bằng của hệ vi sinh vật trong đường ruột.

- Thành phần khác: dầu hoa hướng dương, vitamin E (thêm vào để bảo quản sản phẩm), acid citric

- Không chứa lúa mì, gluten, đậu nành, sữa, trứng, cá/động vật có vỏ, đậu phộng, hạt....các thành phần gây kích ứng đến đường ruột và hệ thống tiêu hóa ở trẻ

 

3.2 Men Jarro dophilus có tác dụng gì?

- Cấy men đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa

- Tăng cường sức đề kháng.

- Giảm đau bụng, đầy hơi, quấy khóc ở trẻ nhỏ.

- Cung cấp Bifidobacterium cao cấp, BB-12.

- Không chứa thành phần chất gây dị ứng.

- Cung cấp Bifidobacterium Infant M-63, là sinh vật có lợi “hiếm có khó tìm” được tìm thấy ở đường ruột của những trẻ sơ sinh trong giai đoạn bú mẹ.

- Đào thải dư thừa kháng sinh thừa còn đọng trong thành ruột sau mỗi đợt trẻ dùng kháng sinh. Đây là lợi thế lớn của sản phẩm

- Trị tiêu chảy.

                                

                                                                 

4. Các loại men bổ sung sẽ hoạt động như thế nào trong bụng trẻ?

Trong đường ruột có rất nhiều vi khuẩn cư trú gồm cả vi khuẩn có lợi lẫn vi khuẩn có hại. Một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và hoạt động bình thường có tỷ lệ lợi khuẩn ở mức trên 85%, hại khuẩn chỉ khoảng 15%. Bất kỳ lý do nào khiến tỷ lệ này thay đổi, hại khuẩn nhiều hơn mức cho phép sẽ dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh tự nhiên, hệ tiêu hóa cũng như đường ruột không còn làm tốt chức năng. Từ đó, gây ra những vấn đề rối loạn tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, chứng ợ nóng, sôi bụng… dẫn tới tình trạng chán ăn và ảnh hưởng tới quá trình hấp thu thức ăn, khiến trẻ gầy yếu mệt mỏi.

Trong trường hợp này, cung cấp thêm các lợi khuẩn (probiotic) là biện pháp tối ưu giúp cải thiện sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại. Nhờ đó, trẻ tiêu hóa khỏe và hấp thụ thức ăn tốt hơn, giúp trẻ khỏe mạnh, cao lớn mỗi ngày.

Lý giải một cách khoa học, vi khuẩn có ích trong các loại men vi sinh của sản phẩm sẽ tham gia vào quá trình biến đổi thức ăn, chất xơ thực phẩm ở ruột non thành acid lactic, acetic, butyric, vitamin, axit amin, men, hocmone…., sinh ra các khí NH3, CO2, H2S… Quá trình lên men này giúp nhu động ruột hoạt động trơn tru, khoẻ mạnh do tạo ra được môi trường acid nhẹ, tăng cường hấp thu canxi, chất khoáng, tăng chức năng bảo vệ niêm mạc ruột, giảm độc tính độc tố, kích thích miễn dịch cục bộ và miễn dịch ngoại biên, tăng hoạt động của các enzym tiêu hóa thức ăn. Đó là lý do vì sao trẻ luôn có được sự thoải mái với chiếc bụng thực sự khỏe mạnh của mình.

 

5. Sản phẩm nên sử dụng dùng khi nào?

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh đóng góp 80% sức đề kháng của trẻ, đồng nghĩa với việc hệ tiêu hóa đóng vai trò quan trọng với trẻ. Vì vậy, đừng tùy tiện phá hỏng hệ tiêu hóa, hãy giữ mọi cách cho chúng ổn định nhất có thể, cũng như đừng cứ hễ biếng ăn, khó tiêu là cho con uống men vi sinh. Bởi nếu dùng vô tội vạ, tác hại còn khó lường hơn việc con gầy gấp nhiều lần.

Men vi sinh được chỉ định dùng sau khi sự cân bằng trong hệ tạp khuẩn ruột bị đảo lộn dẫn đến rối loạn tạp khuẩn (thường gặp ở người bệnh vừa điều trị kháng sinh) với biểu hiện đi ngoài phân sống, tiêu chảy, khó tiêu, trướng bụng, rối loạn tiêu hóa…

Lúc này bé cần được bổ sung men vi sinh nhằm hạn chế nhiễm trùng hệ tiêu hóa, khắc phục tình trạng loạn khuẩn ruột, từ đó giúp đường ruột khỏe mạnh. Đây là sản phẩm có thể dùng dài ngày.

Men vi sinh cho trẻ từ sơ sinh Jarro Dophilus có nguồn gốc là hàng nội địa của Mỹ, được dùng chỉ định cho các đối tượng là trẻ sơ sinh, các bé đang gặp phải trình trạng ăn uống không ngon miệng, bị các vấn đề về tiêu hóa, bị tiêu chảy, ho đờm. Việc bổ sung thêm các loại men bổ sung sẽ giúp cải thiện sớm nhất các vấn đề nêu trên, giúp trẻ nhanh chóng phục hồi sức khỏe.     

                         

6. Cách dùng và lưu ý khi sử dụng sản phẩm Jarro Dophilus Mỹ

- Mỗi ngày 10 giọt, cho bé bú chung với sữa mẹ, có thể nhỏ cùng nước lọc, hoặc nhỏ trực tiếp vào miệng trẻ.

- Chú ý: Lắc đều lọ trước khi cho bé dùng để lượng men vi sinh hoặc tan đều, không nên hòa hoặc pha chung cùng nước nóng.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.

- Khi mở nắp, nên dùng ngay, sử dụng thường xuyên cho đến khi hết, không nên để quá lâu trong thời gian dài .

- Để lâu men có thể đóng cặn ở lọ, khi mua và sử dụng bạn nên lưu ý về hạn sử dụng.

 

7. Nên chọn mua men vi sinh Jarro Dophilus ở đâu?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Men vi sinh, Men đẩy đờm Jarro Dophylus. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Link Sản phẩm men vi sinh Jarro Dophilus ==> Click MUA NGAY