Vitamin Tổng hợp Natures Aid của Anh – Nguồn gốc, Xuất xứ, Thành Phần, Công dụng, Review

 
  

Bạn có biết một trong những thiếu hụt chất dinh dưỡng phổ biến nhất là thiếu hàm lượng vitamin tổng hợp do chế độ ăn uống không cân bằng? Việc cung cấp lượng thiếu hụt này sẽ làm bé biếng ăn, ngủ kém, rụng tóc, hệ thần kinh phát triển không tốt, và chậm phát triển. Vậy nên cho bé bổ sung loại vitamin tổng hợp nào để cải thiện tình trạng thiếu hụt vitamin cho bé?

Cùng Bill Mart tìm hiểu qua bài viết này nhé

 

Nhắc đến Natures Aid Của Anh thì nhiều mẹ Việt Nam cũng không lạ với các sản phẩm của hãng này như là Siro Dha, Vitamin D3, hay Cỏ cà ri của Anh. Và ở trong bài viết này, Bill Mart sẽ giới thiệu tới các mẹ 1 dòng sản phẩm vitamin tổng hợp đình đám là Multi Vitamin Drops Natures Aid

Không phải tự nhiên mà Multi Vitamin Drops Của hãng Natures Aid của Anh giành được giải thưởng, Vitamin, Đa vitamin và Sức khỏe trẻ em của liên hiệp trẻ em Anh Quốc. Đây là sản phẩm được rất nhiều tổ chức và cả các bà mẹ của Anh đánh giá cao về giúp bé trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phát triển và tăng trưởng tốt hơn.

                              

                                                                                  

Ưu điểm của Multi Vitamin Natures Aid

- Multi Vitamin Natures Aid là loại vitamin tổng hợp không có khoáng chất, sản phẩm này chỉ bao gồm 9 loại vitamin và theo các chuyên gia khoa học trên toàn thế giới thì đây cũng là 9 loại vitamin thiết yếu nhất để đảm bảo cho sự phát triển khoẻ mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

- Multi Vitamin Natures Aid không có bất cứ thành phần khoáng chất nào như Kẽm, Sắt, Đồng, Canxi… nên sản phẩm này phù hợp cho các bé tròn 3 tháng tuổi trở lên chứ không còn phải đợi đủ 6 tháng mới sử dụng được như các dòng vitamin tổng hợp khác.

- Multi vitamin Natures Aid của Anh là sản phẩm được nghiên cứu và cân bằng dinh dưỡng cẩn thận dành cho các bé 3 tháng tuổi đến 5 tuổi. Mục đích chính của sản phẩm này là giúp các bé phát triển tốt hơn, đảm bảo cho các bé có một quá trình phát triển khoẻ mạnh, cung cấp vitamin cho các bé bị hao hụt chất do hay bị ốm, hoặc là ăn uống kém dẫn đến cơ thể thiếu chất.

- Hàm lượng dinh dưỡng được thiết kết đặc biệt phù hợp cho các bé trên 3 tháng tuổi.

Có rất nhiều bà mẹ lo sợ về hàm lượng vitamin trong sản phẩm này, điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu vì các mẹ đều sẽ sợ các bé bị dư thừa vitamin gây những điều không tốt. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu có ý định bổ sung vitamin tổng hợp Natures Aid này cho bé vì sản phẩm này đã được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu rất kỹ trước khi thiết kế hàm lượng của từng thành phần sao cho thật phù hợp với cơ địa, hệ tiêu hoá cũng như nhu cầu dinh dưỡng cơ thể của các bé từ 3 tháng đến 5 tuổi.

- Hương vị dễ uống, 100% thành phần thiên nhiên, không có chất bảo quản

Một điểm mạnh nữa của Multi Vitamin Drops Natures Aid là nó có hương vị dễ uống, được bổ sung hương cam ngọt giúp các bé cực kì thích thú, ngoài ra sản phẩm này được sản xuất với thành phần 100% là nguyên liệu và hương vị thiên nhiên. Sản phẩm không có chất tạo màu, không có đường, không có gluten, không lên men.

Vì vậy, nếu con bạn đã trên 3 tháng tuổi và bé đang có những dấu hiệu như biếng ăn, ăn uống không đủ chất, ngủ kém, rụng tóc, phát triển kém, chậm lớn thì hãy cho bé dùng ngay 1 lọ Multi Vitamin Nature Aid của Anh để đảm bảo quá trình phát triển của bé được ổn định nhé.

                                                                          

                                                                          

9 loại vitamin có trong Multi Vitamin Natures Aid là những loại vitamin gì?

Với việc được kết hợp hoàn hảo 9 loại vitamin thiết yếu, multi vitamin Drops Natures Aid của Anh đảm bảo sẽ giúp việc phát triển của bé trở nên ổn định hơn. Đặc biệt nhất là sản phẩm này sẽ hỗ trợ hệ thần kinh của bé phát triển ổn định, vững vàng tâm lý, giúp bé ăn uống tốt hơn, tăng khả năng thèm ăn và kích thích ăn ngon, ngủ ngon, ngủ sâu giấc, phát triển xương khớp, da, hồng cầu, tăng trưởng chiều cao…

 

1.Vitamin A

Vitamin A là một chất đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Khi cơ thể bé bị thiếu vitamin A, bé sẽ bị gặp 1 số vấn đề về quá trình tăng trưởng như: Chậm lớn, còi cọc, suy dinh dưỡng, phát triển kém.

Không chỉ có vậy, thiếu Vitamin A sẽ làm bé bị hay ốm do hệ miễn dịch kém, đặc biệt nhất là vấn đề ở mắt. Thiếu vitamin A sẽ làm thị giác của bé không được phát triển toàn diện, từ đó bé sẽ gặp rất nhiều vấn đề về mắt như mắt yếu, nhìn không rõ, dễ bị quáng gà, dễ bị các bệnh về mắt và giác mạc.

Nhìn chung là vitamin A rất quan trọng với sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là vấn đề phát triển thị giác cho bé. Việc được cung cấp vitamin A sẽ giúp đảm bảo sự phát triển cho đôi mắt của bé, hệ miễn dịch đề kháng và cả quá trình phát triển tổng thể.

2 .Vitamin C

Thiếu vitamin C sẽ làm bé gặp rất nhiều vấn đề về hệ miễn dịch, về xương, về nướu răng…

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì Vitamin C sẽ có những chức năng chính như
Phát triển hệ thống miễn dịch khoẻ mạnh giúp bé ít ốm vặt hơn
Cải thiện và hỗ trợ khả năng hấp thu Sắt từ đó phòng chống được việc cơ thể bé bị thiếu Sắt

Ngoài ra, Vitamin C còn đóng vai trò cho sự tổng hợp collagen bình thường cho các bộ phận như mạch máu, xương, răng, nướu. Nghĩa là khi cơ thể có đủ Vitamin C, những bộ phận này sẽ được đảm bảo phát triển tốt

3. Vitamin D

Vitamin D là chất đóng vai trò nhất trong việc phát triển và tăng trưởng xương cho một đứa trẻ. Thiếu vitamin D sẽ làm bé có nguy cơ bị loãng xương, còi xương, chậm phát triển, phát triển không toàn diện gây thấp còi, suy dinh dưỡng.

Hàm lượng vitamin D mà con bạn sẽ nhận được nếu mỗi ngày bạn bổ sung 1ml vitamin tổng hợp của hãng Natures Aid này là 300IU, mà liều lượng vitamin D 1 ngày mà các bé cần được đáp ứng là 400IU. Vì vậy nên nếu bạn đã cho bé sử dụng sản phẩm vitamin tổng hợp này cho bé mỗi ngày thì không cần phải sử dụng thêm sản phẩm vitamin D ngoài nữa. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng vitamin D cho bé mỗi ngày.

4. Vitamin B1
Vitamin B1 hay còn gọi là thiamine, một chất có tác dụng tham gia vào việc chuyển hóa glucid, đảm bảo cho sự phát triển của hệ thần kinh, tim mạch và hệ tiêu hóa.
Chính vì vậy, các bé được bổ sung đầy đủ vitamin B1 luôn được đảm bảo phát triển tốt hệ thần kinh, ăn ngon miệng và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Đặc biệt là các bé đó sẽ được đảm bảo phát triển tim mạch cực kỳ khoẻ mạnh.

Ngoài ra, vitamin B1 còn đóng góp vào việc phát triển và ổn định tâm lý cho trẻ nhỏ, giúp các bé bớt cáu gắt, mệt mỏi hơn.

5. Vitamin B2

Vitamin B2 có nhiều vai trò quan trọng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: Đầu tiên, nó là thành phần quan trọng và có nhiệm vụ trực tiếp chuyển hoá các chất đường, đạm, chất béo ra năng lượng để cung cấp cho các tế bào hoạt động, giúp cơ thể bé tự cân bằng các hàm lượng dinh dưỡng. Đặc biệt vitamin B2 còn có chức năng chuyển hoá Sắt trong cơ thể và hấp thụ từ thức ăn, là một chất đảm bảo giúp bé không bị thiếu máu, thiếu sắt.

Ngoài ra, Vitamin B2 kết hợp với Vitamin A làm cho dây thần kinh thị giác hoạt động tốt, đảm bảo thị giác của trẻ phát triển bình thường, trong những trường hợp bị tiêu chảy kéo dài , tổn thương niêm mạc ruột thì vitamin B2 còn có tác dụng phục hồi làm lành tổn thương niêm mạc ruột. Bên cạnh đó thì vitamin B2 còn có tác dụng là đảm bảo cho Hồng Cầu và Niêm mạc da của bé phát triển bình thường.

6. Vitamin B3

Vitamin B3 hay còn gọi là Niacin là một chất tốt cho hệ thần kinh và niêm mạc da của bé. Nhờ có vitamin B3, bé sẽ được đảm bảo phát triển hệ thần kinh tốt và ổn đinh.

Đặc biệt, khi được bổ sung đầy đủ lượng vitamin B3 mà cơ thể bé cần, làn da của bé sẽ luôn được tái tạo, đảm bảo độ mịn màng, đàn hồi. Vitamin B3 còn có tác dụng giúp bé loại bỏ những tác hại khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giúp da tránh bị thô ráp, nứt nẻ.

7. Vitamin B5

Axit pantothenic hay còn gọi là vitamin B5 đóng vai trò rất quan trọng cho việc phát triển hệ thần kinh cho trẻ. Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì Vitamin B5 có công dụng chủ yếu nhất là tổng hợp và chuyển hóa hormone steroid, vitamin D và một số chất dẫn truyền thần kinh. Điều này giúp hệ thần kinh của bé phát triển ổn định, giúp bé ngủ ngon, tinh thần ổn định, không bị mệt mỏi.

8. Vitamin B6
Vitamin B6 là một chất có tác dụng tổng hợp và chuyển hoá Protein, Glycogen và tryptophan.
Vì vậy, khi bị Thiếu vitamin B6, bé sẽ gặp những có hiện tượng: ăn mất ngon, dễ bị kích thích mạnh,rụng lông tóc và một số triệu chứng đặc biệt ngoài da và niêm mạc. Ở trẻ em thiếu vitamin B6 thường chậm lớn và có thể có những cơn co giật.

Không chỉ giúp cơ thể bé được ăn ngon, phát triển tốt, vitamin B6 còn có tác dụng hỗ trợ phát triển hệ thần kinh, tái tạo và hình thành hồng cầu cho bé.

9. Vitamin B12
Giống với các loại vitamin nhóm B khác, chức năng chính của vitamin B12 đối với trẻ em là : Chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng
GIúp bé phát triển hệ thần kinh và chức năng tâm lý bình thường. Hình thành hồng cầu bình thường.

Nhìn chung, Multi Vitamin Natures Aid Của Anh được thiết kế rất phù hợp cho các bé đang có những dấu hiệu phát triển thần kinh kém, tâm lý không ổn định, thiếu sắt, thiếu máu, biếng ăn, xương khớp, răng nướu, niêm mạc da phát triển không tốt…

Vì vậy, nếu bạn không muốn con bạn lớn lên gặp những vấn đề do quãng thời gian sơ sinh phát triển kém, cơ thể không đủ dưỡng chất để phát triển thì hãy bổ sung ngay Multi vitamin Drops Natures Aid cho bé.

 

Hướng dẫn sử dụng Multi Vitamin Natures Aid

Mỗi ngày cho bé uống 1ml, nên uống vào ban ngày. Lắc đều trước khi sử dụng, rửa sạch ống bơm sau khi sử dụng

Có thể cho bé uống trực tiếp, pha với sữa, pha với nước ấm, pha với nước hoa quả…

Lưu ý: Nếu ngày hôm đó bạn đã bổ sung 1ml vitamin drops Natures Aid này rồi thì không bổ sung vitamin D3 ngoài nữa để không bị thừa vitamin D3.

Sản phẩm được thiết kế cho bé từ 3 tháng đến 5 tuổi. Không thích hợp dùng cho người lớn.

1 Lọ mở ra dùng được 4 tháng sau khi mở nắp, bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C.
 

Lưu ý:

Nếu con bạn đang phát triển bình thường và khoẻ mạnh, ăn tốt, ngủ tốt thì không nên bổ sung vitamin các mẹ nhé.

Còn nếu bé nhà bạn được 3 tháng mà gặp những vấn đề về quá trình phát triển như hệ thần kinh yếu, hay rụng tóc, ngủ không sâu giấc, hay giật mình, ăn uống kém, xương khớp không cứng cáp, tâm lý không ổn định, dễ nổi cáu…. thì hãy bổ sung ngay cho bé để tránh tình trạng bé bị phát triển chậm và kém hơn so với các bạn đồng trang lứa các mẹ nhé.

Sản phẩm Vitamin Multi Drops Natures Aid được bán ở đâu?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Multi Drops Natures Aid. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Link Sản phẩm Multi Vitamin Drops Natures Aid ==> Click MUA NGAY