Sữa Kid Essentials có dành cho bé biếng ăn, chậm tăng cân? Nguồn gốc, Thành Phần, Review

 
  

Bởi: Bill Mart

Bé nhẹ cân, hay ốm vặt, hấp thụ kém khiến nhiều mẹ lo lắng, mệt mỏi và gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn loại sữa nào để có thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ giúp cải thiện tình trạng bé biếng ăn, bé chậm tăng cân và hệ tiêu hóa kém.

Qua bài viết này, Bill Mart sẽ cùng tìm hiểu với các bạn về sữa Kid Essentials của Úc - một loại sữa giúp bé khắc phục các tình trạng trên nhé

Nguồn gốc, xuất xứ của sữa Kid Essentials

Nestle là tập đoàn thực phẩm và dinh dưỡng lớn nhất thế giới hơn 150 năm hình thành và phát triển có trụ sở tại Vevey (Thụy Sĩ) và là thương hiệu đi đầu trong việc phát minh ra loại sữa bột dành cho trẻ sơ sinh không thể bú mẹ, giúp giảm tỉ lệ trẻ sơ sinh tử vong do suy dinh dưỡng. Các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Nestle đều được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến, không chỉ mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà còn đảm bảo an toàn, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.

Sữa Kid Essentials là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng đến từ thương hiệu Nestle nổi tiếng tại Úc. Sản phẩm được sản xuất với công thức tiên tiến, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng- hiệu quả- an toàn theo tiêu chuẩn Úc giúp bổ sung 27 vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé. Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung thêm men tiêu hóa giúp bé ngon miệng, ăn nhiều hơn và tiêu hóa tốt hơn.

                                               

                                                              

Thành phần chính của Sữa

Maltodextrin (ngô), Sucrose, Protein sữa (Whey, Potassium Caseinate), dầu thực vật (High Oleic dầu hướng dương, dầu hạt cải dầu, dầu hướng dương), Chain Triglycerides Medium, Khoáng sản (Potassium Phosphate, Sodium Phosphate, Calcium Carbonate, Calcium Chloride, Magnesium Chloride, Ferrous Sulphate, Kẽm Sulphate, Mangan Sulphate, Copper Sulphate, Potassium iodide, Sodium Selenate, Chromium Chloride, Sodium Molybdate),

Prebiotic Sợi xơ, (Fructo-oligosaccharides, Inulin), chế chống rung (414), Chất nhũ hóa (đậu nành Lecithin), Flavour (Vanilla), Choline Bitartrate, Acid thực phẩm (E330),

Dầu cá, vitamin (C, E, Niacin, Calcium pantothenate, B6, A, B1, B2, Folic Acid, K1, Biotin, D3, B12), men tiêu hóa Probiotic (Bifidobacterium longum, Lactobacillus paracasei), Taurine, L-Carnitine. Chứa sữa, đậu nành và cá.

Sữa Kid Essentials có dành cho bé biếng ăn, chậm tăng cân?

Kid Essentials Nestle chứa 27 Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé lười ăn, chậm lớn, bé mới ốm dậy cần tăng cân một cách khoa học. Với thành phần đầy đủ các dưỡng chất trên thì Kid Essentials xứng đáng là lựa chọn khi bé của bạn đang vào độ tuổi từ 1 – 10 tuổi. độ tuổi cần cung cấp nhiều dinh dưỡng, năng lượng cũng như là độ tuổi dễ gặp các vấn đề biếng ăn, chậm lớn và tiêu hóa kém.

Sữa có chứa hàm lượng Probiotics cao, đây là những lợi khuẩn kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp sản sinh ra nhiều kháng thể, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự tấn công của các loại vi khuẩn có hại, ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật.

Mẹ nào thấy bé đang bị táo bọn thì dòng sữa này cũng sẽ giải quyết vấn đề khó khăn cho các mẹ. Tuy nhiên, hàm lượng men vi sinh trong sữa chỉ đáp ứng cho bé đạt mức cân bằng nếu mẹ nào thấy bé bị táo bón thì nên bổ sung thêm các dòng sản phẩm men vi sinh để cải thiện vấn đề táo ở trẻ được tốt hơn.

Đối với những bé kén các loại sữa vì uống nhanh chán thì sữa bột Kid Essentials có hương vị thơm ngon giúp bé uống một cách dễ dàng mà không phải khiến các ông bố bà mẹ ép rồi bị stress. Đồng thời các mẹ trên các diễn đàn nổi tiếng như lamchame, webtretho đánh giá (reviews) rất tốt về loại sữa bột này vì ngoài giúp bé cải thiện cân nặng mà lại dễ uống, không bị nôn trớ hay trào ngược.

Đối tượng sử dụng sữa Kid Essentials

+ Sản phẩm được sản xuất để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 1-10 tuổi.

+ Hỗ trợ tốt đối với các trường hợp trẻ biếng ăn, chán ăn, chậm lên cân, chậm phát triển.

Cách pha sữa Kid Essentials

Bạn cần phải nắm rõ một điều, sữa có tốt đến đâu nếu không pha đúng cách thì cũng không thể phát huy được tối đa tác dụng của nó. Do vậy, trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm sữa bột dinh dưỡng nào, bạn cũng cần phải tìm hiểu rõ cách pha sữa đúng chuẩn nhất của sản phẩm đó.

Cách pha sữa Kid Essentials đúng chuẩn nhất như sau:

+ Pha 7 muỗng sữa (55g) với 210ml nước (ở nhiệt độ phòng để men tiêu hóa probiotic hoạt động tốt nhất).

+ Số lần uống trong ngày có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của trẻ nhưng liều lượng uống lần nên giữ đúng theo tiêu chuẩn để đảm bảo hiệu quả nhất.

+ Bảo quản và sử dụng sản phẩm trong vòng 4 tuần kể từ ngày mở hộp.

 

Đánh giá của các mẹ khi cho con dùng sữa

- Mẹ Moon: 1 tuần đã hết 1 hộp sữa rồi nhưng bé thích và hợp sữa nên duy trì khá tốt về cân nặng và hệ tiêu hóa.

- Xukem: Mở hộp Sữa Kid Essentials sẽ ngửi thấy hương vị thơm vani dễ chịu và khá đặc trưng cho dòng sữa này. Hôm vừa rồi mình mua nhưng hết hàng nên mua tạm hộp sữa hãng khác mà bé không chịu uống

- Mai Hoa: Uống sữa này bé uống được nhiều sữa hơn mà không có biểu hiện lười sữa, chán ăn

Về tăng cân thì không cần bàn cãi nhiều. Sau 2 lon bé đã tăng được 1kg.

Sản phẩm sữa Kid Essentials được bán ở đâu?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối chính hãng sản phẩm sữa Kid Essentials. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Link Sản phẩm sữa Kid Essentials ==> Click MUA NGAY