Sữa Glico có tốt không? Có tăng cân không? Nguồn gốc xuất xứ? Review

 
  

Bởi: Bill Mart

Sữa Glico là một nhãn sữa công thức hàng đầu tại Nhật Bản được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Sữa Glico bổ sung một nguồn dưỡng chất cần thiết và an toàn cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sữa Glico, có không ít mẹ gặp phải những thắc mắc cần được giải đáp như sữa glico có tăng cân không? sử dụng sữa Glico có bị táo không…

Qua bài viết này, Bill mart sẽ cùng các bạn giải đáp các thắc mắc nhé

Những câu hỏi thường gặp về sữa Glico Nhật Bản

1. Sữa Glico có tốt không?

Đây là câu hỏi đầu tiên và là câu hỏi được nhiều mẹ đặt ra nhất. Là một trong 4 nhãn sữa Nhật đảm bảo mọi tiêu chuẩn về dinh dưỡng và an toàn tại Nhật được bán tại Việt Nam, sữa Glico có vị nhạt, tính mát và thành phần dinh dưỡng giống như sữa mẹ.

2. Sữa Glico có tăng cân không?

Với trẻ nhỏ có những giai đoạn bé tăng trưởng nhanh, có những giai đoạn tăng chậm, chỉ khi nào bé ăn uống kém và không tăng trưởng một chút nào trong 1 tháng thì cần xem xét, điều chỉnh lại chế độ ăn uống của bé sao cho phù hợp.

Sự phát triển của bé trong năm đầu đời thì 3 tháng đầu tiên từ 0-3 tháng tuổi sẽ là nhiều nhất, tiếp đến là từ 3-6 tháng, rồi tiếp đến là từ 6-9 tháng. Năm thứ 2 cũng chậm hơn năm thứ nhất nữa mẹ nhé. Mẹ có bảng theo dõi chiều cao, cân nặng của bé mà thấy đường phát triển cứ tăng lên mà không đi xuống hoặc nằm ngang thì có thể yên tâm ạ. Nhưng khi bé sang tháng thứ 6 thì cần được bổ sung thêm chất dinh dưỡng, sữa mẹ và sữa công thức lúc này chỉ đóng vai trò 50% thôi. Bé sẽ dễ bị biếng ăn giai đoạn này nếu mẹ không bổ sung dinh dưỡng đúng cách và phù hợp.

Bé từ 6 tháng trở lên cần được ăn bổ sung, bởi sữa mẹ không cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé, ngoài ra việc tập ăn cho trẻ ăn bổ sung cũng giúp các chức năng, phản xạ nhai, nuốt…của bé phát triển hơn. Việc các bé không chịu ăn, không muốn ăn thì mẹ cần kiên nhẫn và bắt đầu cho bé tiếp cận từ bột ngọt, ngày đầu tiên cho ăn 1 thìa để bé làm quen, sau đó tăng dần lên dựa theo sự thích nghi của bé. Về cữ sữa, bé giai đoạn 7 tháng cần khoảng 800 -900ml sữa/ngày. Mẹ cân đối với lượng sữa bé bú mẹ & sữa Glico để cung cấp đủ cho bé.

2. Sữa Glico có khó uống không, sữa Glico có mát không?

– Sữa Glico được sản xuất dựa trên dinh dưỡng từ sữa mẹ, tỉ lệ dinh dưỡng theo nhu cầu & giai đoạn phát triển của bé, giúp bé phát triển toàn diện cả về trí não & thể trạng. Trong sữa Glico có thành phần dầu tía tô bổ sung DHA cho bé, có nguồn gốc từ thực vật giúp bé tiêu hóa & hấp thu trọn vẹn nhất. Hiện tại chỉ duy nhất Glico có bí quyết này, các hãng khác đang sử dụng dầu cá, dầu cá sẽ có mùi tanh khó uống & cũng khó hấp thu hơn. Sữa Glico có mùi, vị thơm nhẹ như sữa mẹ. Tại Nhật Glico được đánh giá là sữa tốt nhất & nhiều dinh dưỡng nhất. Mẹ có thể tham khảo & sử dụng cho bé mẹ nhen.

3. Sữa Glico có mát không?:

Nguyên liệu sản xuất sữa Glico là 100% từ tự nhiên, sữa có tỷ lệ dinh dưỡng giống y như sữa mẹ nên bé rất dễ hấp thu và tiêu hóa. Ngoài ra trong thành phần của sữa Glico còn được bổ sung chuỗi Nucleotides làm tăng lợi khuẩn trong đường ruột giúp hệ tiêu hóa của bé ngày thêm khỏe mạnh. Quan niệm của các mẹ sữa ” mát” là sữa giúp bé dễ tiêu hóa đúng không ạ. Nếu hiểu như vậy thì Glico đúng là sữa mát mẹ nhé.

4. Sữa Glico nội địa và nhập khẩu có gì khác nhau?

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa nội địa và sữa nhập khẩu là như nhau ạ. Glico được công ty SNB nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam, là sữa người Nhật đang sử dụng các mẹ nhé.

5. Bé lớn hơn 3 tuổi có dùng sữa Glico được không?

Sữa Glico số 1 dành cho bé đến 3 tuổi, bé 4 tuổi vẫn có thể uống được bình thường nếu mẹ thấy cần bổ sung cho bé. Bé càng nhỏ, thì dinh dưỡng lại càng cần nhiều để bé tăng trưởng và phát triển (cho nên giai đoạn từ sơ sinh – 1 tuổi, cân nặng tăng nhiều, càng về sau cân nặng vẫn tăng nhưng ở tỉ lệ giảm dần cho đến khi trưởng thành thì cân nặng duy trì ở mức ổn định). Khi bé lớn hơn,các dinh dưỡng này sẽ được hấp thu thông qua các nguồn thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày, vì vậy khi các bé lớn đã có thể ăn cơm (3 bữa chính như người lớn) và có thể ăn đa dạng các loại thực phẩm khác như sữa tươi, hoa quả…thì bé cũng không còn muốn tiếp tục uống sữa công thức (vị nhạt) và mẹ có thể ngừng sử dụng cho bé. Nhưng với nhiều bé lớn, chế độ ăn hàng ngày không cung cấp đủ hoặc bé biếng ăn…thì mẹ có thể tiếp tục duy trì sữa công thức cho bé để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng trong giai đoạn phát triển của bé.

Các mẹ lưu ý: trẻ từ 1 tuổi đến 10 tuổi có thể dùng chung 1 loại sữa nhé

6. Sữa glico có bổ sung IQ và canxi không?

Sữa Glico được sản xuất dựa trên dinh dưỡng từ sữa mẹ, tỉ lệ dinh dưỡng này được sản xuất dựa trên nhu cầu dinh dưỡng theo giai đoạn phát triển của bé. Trong các dòng sữa công thức khác mẹ sẽ thấy có thành phần dầu cá để bổ sung DHA hỗ trợ phát triển não bộ (trí não, IQ) của bé.

Nhưng riêng sữa Glico nhà sản xuất có bí quyết đặc biệt mà chưa hãng sữa nào làm được, đó là việc sử dụng thành phần dầu tía tô để chuyển hóa thành DHA, ARA tự nhiên giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu trọn vẹn nhất. Trong thành phần sữa Glico Icreo còn có chuỗi 5 Nucleotides và Axit Palmitic giúp chuyển hóa DHA. Lượng Canxi có trong Glico được bổ sung cân bằng với photpho và vitamin D để giúp bé hấp thụ trọn vẹn. Tại Nhật Bản – sữa Glico được đánh giá là sữa tốt nhất, nhiều dinh dưỡng & giống sữa mẹ nhất.

7. Cách pha sữa Glico thế nào?

Cách pha: 20ml nước/thìa gạt và pha ở nhiệt độ 70độC

Chú ý : Pha sữa với nước sôi để nguội đạt 70 độ C.

- Cụ thể như sau: Cho 2/3 lượng nước cần pha (70 độ C) vào bình sau đó cho đủ số thìa sữa vào, đậy nắp và lắc đều. Tiếp theo cho nốt lượng nước còn lại cho đủ lượng sữa cần pha (vẫn phải đảm bảo 70 độ C) lắc đều cho sữa tan hết. Để sữa nguội đạt 38 độ mới cho bé uống (có thể làm nguội sữa bằng dòng nước mát).

8. Thời gian bảo quản sữa Glico là bao lâu?

Đối với sữa Glico đã pha và chưa được tiếp xúc với miệng của bé có thể bảo quản được trong vòng 2 giờ đồng hồ. Thời gian này có tùy thuộc vào điều kiện nhiệt độ, theo mùa và khí hậu. Do đó, sữa đã pha thì cần được dùng càng sớm càng tốt. Sữa đã tiếp xúc với miệng của bé cần được bỏ đi hoặc mẹ có thể uống hết.

9. Có nên pha sữa Glico sẵn và để trong tủ lạnh hay không?

Chúng tôi khuyên bạn không nên làm vậy, đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh bởi khi pha sữa trước và bảo quản trong tủ lạnh. Sữa sẽ phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện môi trường bên trong tủ chẳng hạn như nhiệt độ của tủ hay số lần đóng và mở tủ lạnh mà còn chưa chắc đã đảm bảo vệ sinh. Do đó, hãy pha sữa và cho bé uống ngay khi bé đòi ăn.

10. Một lon sữa đã mở nên dùng trong bao lâu?

Sữa Glico được sử dụng trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp, đây là khoảng thời gian an toàn để có thể bảo quản sữa đã mở.

Trong quá trình sử dụng mà thấy sữa bị vón cục thì mẹ nên bỏ lon sữa đấy đi nhé vì sữa vón cục là hiện tượng sữa đã bị nhiễm khuẩn, bị hỏng rồi đấy ạ

11. Sữa Glico có tốt hơn sữa Meiji hay sữa Morinaga không

Cả 3 nhãn sữa Glico, Meiji và Morinaga đều là 3 nhãn sữa tốt nhất tại Nhật Bản. Mỗi nhãn sữa lại có những ưu điểm vượt trội riêng. Chẳng hạn sữa Glico là nhãn sữa duy nhất mà trong thành phần có chứa tinh dầu tía tô bổ sung DHA cho bé, có nguồn gốc từ thực vật giúp bé tiêu hóa & hấp thu trọn vẹn nhất. Còn các nhãn sữa khác sử dụng dầu cá sẽ có mùi tanh và khó uống hơn.

Còn sữa Meiji thì được nhiều mẹ biết đến với ưu điểm là sữa giúp trẻ không bị táo trong quá trình sử dụng…

Các mẹ lưu ý: Sữa công thức Nhật luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chính phủ Nhật về dinh dưỡng và mức độ an toàn. Tuy nhiên, cơ địa mỗi bé khác nhau, vì vậy mẹ nên cho bé dùng thử trước để xem bé có hợp không nhé.

Sản phẩm SỮA GLICO được bán ở đâu?
Bill Mart tự hào là nhà phân phối chính hãng sản phẩm sữa GLICO. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Bé nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Link Sản phẩm SỮA GLICO ==> Click MUA NGAY