Vạch Trần sữa Hikid Hàn Quốc

 
  

[NÊN ĐỌC] Sữa Hikid Hàn Quốc có tăng chiều cao và cân nặng không? Nguồn gốc, Ưu điểm, Nhược điểm, Review

Các bậc cha mẹ luôn mong muốn con mình khỏe mạnh và có một chiều cao vượt trội. Dòng sữa Hikid Hàn Quốc được đánh giá là dòng sữa giúp phát triển chiều cao vượt trội và tăng cân nặng cho bé! Vậy dòng sữa này có thực sự tốt, nó có bao nhiêu loại và có hàng giả hay không? Cùng Bill Mart tìm hiểu qua bài viết này nhé

Sữa Hikid Hàn Quốc – Dòng sữa phát triển chiều cao và cân nặng vượt trội

Chính vì vậy mà hiện nay sữa Hikid đang được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam với mục đích tăng chiều cao cho trẻ.

Sữa Hikid dành cho trẻ từ 1 đến 9 tuổi

Sữa Hikid Hàn Quốc là dòng sữa đặc thù của Hàn Quốc, giúp bé tăng trưởng vượt trội về chiều cao, cân nặng trong giai đoạn từ 1 – 9 tuổi. Sữa không chỉ cung cấp đầy đủ 5 dưỡng chất chính cần thiết cho tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ mà còn tăng cường hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và tiêu hóa tốt.

Thương hiệu ILDONG Hàn Quốc

Sữa Hikid là sản phẩm của tập đoàn ILDONG tại Hàn Quốc. ILdong Foodis với tư cách là công ty thành viên của “Dược phẩm ILdong” – Doanh nghiệp chế tạo thuốc dân tộc truyền thống đã có lịch sử hơn 70 năm. Chính vì lịch sử tập đoàn sản xuất ra sữa Hikid đầy kinh nghiệm về các sản phẩm chăm sóc cho trẻ nên các mẹ hãy yên tâm về thương hiệu.

Năm 1970 từ khi sáng lập doanh nghiệp đến nay bắt đầu từ Agimeal thức ăn trẻ em kiểu Hàn Quốc đang chiếm vị trí kẻ đứng đầu trong ngành kinh doanh thức ăn trẻ em với sự dẫn đầu về chất lượng của thức ăn trẻ em và thức ăn trẻ sơ sinh thông qua việc cải tạo chất lượng không ngừng nghỉ trong suốt 40 năm qua.

Những sản phẩm của ILDONG FOODIS được chiết xuất từ thành phần nguyên liệu tươi, sạch, sử dụng quy trình sản xuất khép kín, an toàn, tất cả các dòng sản phẩm của ILDONG FOODIS đểu đươc kiểm tra qua những cuộc kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhất mang lại sự an toàn và chất lượng đến tay người tiêu dùng.

HiKid là dòng dinh dưỡng cao cấp được tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc ILDONG FOODIS. Được chiết xuất 100% từ sữa bò nguyên chất, không pha tạp, không chất bảo quản cũng như chất độc hại.

                       

                                                                                    

Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại ILDONG FOODIS nghiên cứu, lựa chọn và kết hợp so sánh với công thức sữa mẹ để cho ra đời dòng sữa công thức sát nhất với sữa mẹ. HiKid được nghiên cứu để giữu lại hàm lượng caxi cao vượt trội nhằm chú trọng đầu tư chiều cao cho trẻ thấp còi.

Sữa HiKid chiết xuất từ bò, bạn có thể tìm thấy tận 183mg canxi/100g sữa. Chính vì hàm lượng canxi có trong sữa bò cực kỳ cao và an toàn nên đấy chính là yếu tố quan trọng hỗ trợ chiều cao của trẻ. ILDONG FOODIS là một trong những hãng sản xuất thực phẩm theo quy trình an toàn và chất lượng nhất được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Thông tin cơ bản của sữa HiKid

  • Thương hiệu: Hikid

  • Xuất sứ: Hàn Quốc

  • Độ tuổi sử dụng: 1 – 9 tuổi

  • Khối lượng: 600g, 650g, 700g

  • Hương vị: vani, socola

 

Thành phần dinh dưỡng của dòng sữa Hikid

Thành phần sữa Hikid bao gồm:

Dầu đậu nành, dầu dừa, bột sweet whey, Choline chloride, Lecithine, refined fish- oil ( hàm lượng DHA), Vitamin C, Vitamin E, bột gạo, đạm đậu nành phân tách, bột gạo alpha, đường nho, chất xơ tổng hợp, bột lecithine, đạm sữa non đậm đặc, bột bifidus, calcium carbonate, taurin, tinh bột, Vitamin D3, Vitamin B2, Vitamin K1, Folic acid, Biotin, bột rau xanh, Hydrochloride, Beta carotene,…

Hikid – Dòng sữa phát triển chiều cao và cân nặng cho trẻ

Thành phần sữa bột Hikid không chỉ cung cấp đầy đủ 5 dưỡng chất chính cần thiết cho tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ mà còn tăng cường hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự phá triển chiều cao, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa còn non nớt của bé..

Sữa Hikid giúp bé tăng trưởng cao lớn và khỏe mạnh hơn

Các chất vô cơ như canxi, sắt, kẽm và axit amino thiết yếu thường bị thiếu trong giai đoạn tăng trưởng được bổ sung trong thành phần sữa Hikid giúp bé cao lớn. Tăng cường IGF và TGF, những nhân tố tăng trưởng quan trọng được tìm thấy trong sữa non.

Sữa Hikid giúp trẻ phát triển trí não, trí thông minh

Thành phần sữa Hikid có chứa DHA giúp trẻ phát triển trí não cũng như hỗ trợ các hoạt động năng động của não. Sphingomyelin và chất nhận biết của não trong sữa Hikid là những thành phần cấu tạo của não và hệ thần kinh. Tối đa hóa hiệu suất sử dụng thông qua việc tối ưu hóa tỷ lệ axit β-linoleic và axitα-linoleic.

Sữa Hikid giúp con tăng cường hệ miễn dịch

Thành phần miễn dịch – Immunoglobulin trong sữa Hikid sẽ ngăn chặn mầm bệnh và virus. Các thành phần miễn dịch bao gồm: axit β-linoleic và nucleotide, vv…

Dưỡng chất chống oxi hóa và các vitamin hỗ trợ việc tăng cường khả năng đề kháng sinh lý cũng được thêm vào trong sữa Hikid, đảm bảo bé có được sức đề kháng tốt nhất.

Sữa Hikid giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa

Thành phần hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường chức năng ruột. GMP trong sữa Hikid sẽ ngăn chặn vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Thành phần tăng cường chức năng ruột hỗ trợ sự đi tiêu dễ chịu hơn.

Phân loại sữa Hikid trên thị trường hiện nay

Sữa Hikid hương vani: giúp trẻ phát triển toàn diện cả về chiều cao và cân nặng. Vị vani thơm ngon dễ uống rất được các bé gái ưa chuộng.

Sữa Hikid hương socola: bổ sung các loại Vitamin, khoáng chất, Canxi và kháng thể sữa non giúp cho sự phát triển nhanh và vững chắc cho trẻ.

Sữa Hikid Premium: là dòng sữa tách béo dành cho các bé dư cân muốn phát triển chiều cao tối đa. Điểm đặc biệt của sữa Hikid là chứa thành phần sữa non cao, nhiều khoáng chất giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa, tăng cường sức đề kháng và chống táo bón hiệu quả. Sản phẩm tách béo và có thêm thành phần rau củ quả do đó khi pha sữa tách béo sẽ sánh hơn một chút.

Sữa Hikid dê núi: là dòng sữa cao cấp có chứa rất nhiều vi chất đặc biệt dành cho những bé bị dị ứng với sữa bò hoặc sữa đậu nành, bị táo bón nặng, thấp còi vì không hấp thu được dinh dưỡng.

Sữa Hikid dê núi là sự kết hợp hoàn hảo của 5 thành phần chính và nhiều nguyên tố vi lượng khác, sữa phát triển chiều cao Hikid dê núi Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ thông thái dành cho con yêu của mình.

Sữa dê núi Hikid Gold là thực phẩm dinh dưỡng cân bằng cho thời kỳ phát triển tạo nền tảng cơ bản vững chắc cho cuộc sống và sự tăng trưởng cân bằng của trẻ đối với sự phát triển xương và não bộ toàn diện.

Ưu nhược điểm của dòng sữa Hikid

  • Giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối ưu: sản phẩm chứa hàm lượng Canxi cao gấp đôi hàm lượng có trong sữa bò và sữa dê, kết hợp bổ sung các vi chất chất dinh dưỡng như sắt, kẽm,… giúp bé phát triển chiều cao tối ưu và có được một cơ thể khỏe mạnh trong giai đoạn tăng trưởng.

  • Hỗ trợ phát triển trí não: sản phẩm gồm các thành phần thiết yếu cho sự phát triển của não bộ như DHA, Taurine, Choline, Sphingomyelin, axit β- linoleic và axit α- linoleic giúp bé thông minh, nhanh nhạy và hoạt bát hơn trong các hoạt động hàng ngày.

  • Tăng cường hệ miễn dịch và hoạt động tiêu hóa:

Sản phẩm có chứa các thành phần của sữa non như kháng thể tự nhiên IgG, yếu tố tăng trưởng IGF, TGF, kết hợp với các Nucleotide và 25 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, cải thiện các vấn đề về sức khỏe cũng như thể chất của bé trong giai đoạn phát triển nhanh.

Cùng với đó, sữa cũng hỗ trợ hệ tiêu hóa, cân bằng chức năng và hoạt động của đường ruột và GMP có trong thành phần dinh dưỡng. Trẻ có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, không lo tiêu chảy hay táo bón.

  • Nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn: sản phẩm được làm từ thành phần nguyên liệu thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khép kín, an toàn cho sức khỏe của bé.

  • Hương vị thơm ngon: sản phẩm có hương vị vani thơm ngon, ngọt nhẹ, không ngấy, kích thích vị giác của trẻ, bé yêu sẽ cảm thấy thích thú và hào hứng hơn trong mỗi bữa ăn.

  • Nhược điểm: Hạt sữa hikid có kích thước to gấp đôi gấp 3 so với những loại sữa bột thông thường do chứa lượng canxi lớn. Giá thành sữa cao nên không phải mẹ nào cũng có thể mua được. Vị sữa tương đối ngọt, bé nào không thích ngọt sẽ rất khó quen.

Đánh giá của người đã mua và sử dụng sữa Hikid

Mặc dù đây là dòng sữa nổi tiếng của Hàn nhưng tại Việt Nam đây không hẳn là dòng sữa luôn được ưa chuộng. Nguyên nhan chính là do sữa quá ngọt và tương đối khó uống với các bé. Tuy nhiên, những bé có cơ địa phù hợp thì khi sử dụng sữa Hikid mang lại hiệu quả rõ rệt. Dưới đây là một vài đánh giá của người dùng trên các trang mua bán online:

Đánh giá của người dùng

  • Đánh giá của bạn Mẹ Bống: Con mình uống sữa này rất hợp, từ ngày uống chiều cao cân nặng của bé được cải thiện hẳn

  • Đánh giá của bạn Bảo Nguyên: shop bán hàng rất nhiệt tình và có tâm, sữa mua tại shop rất thơm khác hẳn mua ở chỗ khác

  • Đánh giá của bạn Thùy Dung: Mua ở đây giá cả hợp lý, giao hàng siêu nhanh

  • Đánh giá của bạn Mai Hoàng: Sữa này hơi khó uống, phải mất nửa tháng con mình mới quen, nhưng vì con mình hơi mập và mình chỉ muốn bé tăng chiều cao nên mình kiên trì cho bé uống dòng Hikid premium. Bây giờ bé uống quen rồi lại rất thích uống, trộm vía

  • Đánh giá của bạn Bí Ngô: Sữa có hạt hơi to, hồi mới dùng thấy hơi sợ sợ, nhưng qua tìm hiểu thì mới biết hạt sữa to, sữa hơi khó uống nhưng trộm vía con mình hợp tác

  • Đánh giá của bạn Hoàng Thúy: Mua sữa ở đây rất thích cách phục vụ, sữa tốt mỗi tội giá hơi cao nhưng vì tương lai nên cố gắng…

Sữa Hikid có tốt không?

Hikid mang đến bữa ăn dinh dưỡng cân bằng hỗ trợ trẻ phát triển cao lớn và khỏe mạnh. Thành phần sữa không chỉ cung cấp đầy đủ 5 dưỡng chất chính cần thiết cho sự tăng trưởng đồng đều của trẻ mà còn tăng cường hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự phát triển khỏe mạnh của bé về miễn dịch, tiêu hóa và phát triển trí não.

Mặc dù vậy, giá thành sữa hơi cao, vị sữa tương đối ngọt nên không phải bé nào cũng phù hợp và mẹ nào cũng có điều kiện mua cho con.

Cách pha sữa Hikid

  • Cứ 180ml nước pha với 45g sữa tương đương 6-7 thìa gạt gang (1 thìa đong được 7g bột) lắc đều cho tan.

  • Liều lượng: Cho bé uống 2-3 lần/ngày.

  • Sản phẩm pha ở nhiệt độ 40 – 45 độC

  • Lưu ý:

Có thể điều chỉnh khối lượng của mỗi bữa ăn theo mức độ tăng trưởng và phát triển của trẻ.

Không được cho trẻ ăn tiếp phần sữa còn thừa lại của bữa trước.

Sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp.

Đóng chặt nắp hộp để ngăn không cho hơi ẩm hoặc côn trùng thâm nhập sau khi mở hộp và bảo quản ở nơi mát mẻ, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Sản phẩm SỮA HIKID được bán ở đâu?
Bill Mart tự hào là nhà phân phối chính hãng sản phẩm sữa Hikid. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Bé nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Link Sản phẩm SỮA HIKID ==> Click MUA NGAY