Sự thật về sữa bầu Matilia – Đọc trước khi mua nhé các mẹ!

 
  

Bởi: Bill Mart

Sự thật thì sữa bầu Matilia của Pháp có tốt không? Sữa Matilia sản xuất ở đâu? Thành phần và tác dụng của sữa bầu Matilia như thế nào? Sữa Matilia bầu ngày uống mấy hộp? Sữa bầu Matilia nên uống vào tháng thứ mấy là tốt nhất?

Đây chính là câu hỏi của rất nhiều bà mẹ mang thai thắc mắc. Qua bài viết này, Bill Mart sẽ cùng các mẹ có được câu trả lời chi tiết về sản phẩm, cũng như cùng tham khảo những kinh nghiệm hay từ nhiều mẹ bầu khác để sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất nhé

 

Thông tin sản phẩm sữa Matilia bầu

  • Tên sản phẩm : Sữa Matilia Grossesse

  • Thương hiệu : Laboratoire France BéBé Nutrition

  • Xuất xứ: Pháp

  • Hương vị: Socola/ vani/ dâu

  • Quy cách đóng gói: 200ml/ lon, 4 lon 1 lốc, 1 thùng 24 lon

  • Cấu tạo sản phẩm: dạng sữa pha sẵn, uống liền.

  • Thông tin về thương hiệu: sản phẩm sữa bầu Matilia được sản xuất bởi thương hiệu Laboratoire France BéBé Nutrition - một thương hiệu nổi tiếng nước Pháp trong ngành cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa đến mẹ và bé. Điểm đặc trưng của các dòng sữa của thương hiệu này là cung cấp dinh dưỡng theo giai đoạn xuyên suốt, từ lúc mẹ mang thai đến khi sinh và cho con bú. Các sản phẩm khi được ra mắt đều được hàng triệu bà mẹ trên toàn thế giới đón nhận, tin tưởng và sử dụng.

 

Sữa bầu Matilia có tốt không?

Mẹ bầu biết đấy, đối với một sản phẩm sữa đã và đang được rất nhiều bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng sẽ luôn mang đến những công dụng tuyệt vời cho cơ thể của mẹ và bé.

Sản phẩm sữa Matilia bầu đã nhận được các chứng chỉ đạt tiêu chuẩn Châu Âu giúp mẹ bầu tin tưởng hơn khi sử dụng như : Tiêu chuẩn IFS ( tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế); Chứng nhận ISO 9001: 2008 ( trách nhiệm của doanh nghiệp với môi trường, một doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng, đạt tiêu chuẩn quản lý khoa học); ISO 14001:2004 (Tiêu chuẩn được xây dựng theo nguyên tắc hoạch định, thực hiện, kiểm tra, hành động)

Sữa bầu Matilia có những ưu điểm nổi bật sau:

  1. Sữa bầu tốt là sữa đảm bảo trong thành phần cung cấp đầy đủ nhất những vi chất, khoáng chất, vitamin và dinh dưỡng cho cả mẹ và thai nhi. Các thành phần thiết yếu trong sữa bầu bao gồm: Sắt, Kẽm, acid folic, Canxi, Vitamin D, Vitamin A, DHA, Protein, Iot… với hàm lượng không vượt quá 70% nhu cầu mỗi ngày theo tiêu chuẩn dinh dưỡng dành cho bà bầu.

  2. Sữa bầu Matilia là sản phẩm lý tưởng đáp ứng được các nhu cầu dinh dưỡng gia tăng của các mẹ trong quãng thời gian bầu bí, hỗ trợ đầy đủ dinh dưỡng cho cả thai nhi cũng như cho chính mẹ bầu.

  3. Sữa bầu Matilia là đồ uống từ sữa lên men được khử trùng bằng công nghệ UHT, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon cũng như hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa.

  4. Sữa bầu Matilia đóng chai bằng nhựa an toàn không BPA, theo tiêu chuẩn của Châu Âu, không chất bảo quản.thuận tiện cho bạn mang theo mọi lúc mọi nơi.

 

Thành phần

  • Sữa tách kem

  • Tinh bột sắn

  • Đường

  • Dầu cá và các loại vitamin D, B12, acid folic

  • Khoáng chất (can-xi, sắt…) cần thiết.

 

Công dụng

– Sữa bầu Matilia bổ sung thêm cho mẹ nguồn dinh dưỡng cần thiết như: Axit Folic, vitamin B12, Canxi, Omega 3 (DHA/ EPA), axit béo thiết yếu,Vitamin D, Magie, sắt, thảo linh lăng, hoa hồi, lúa mạch…Việc cung cấp thêm nguồn chất dinh dưỡng này giúp mẹ có thể khỏe mạnh, chống mệt mỏi giai đoạn sau sinh.

– Sữa Matilia là sản phẩm phù hợp với các mẹ đi làm trở lại. Mẹ sử dụng sữa Matilia sẽ giúp con được tận hưởng nguồn sữa mẹ dồi dào, an toàn và dinh dưỡng.

– Sữa bầu Matilia cung cấp thêm cho mẹ nguồn vitamin và khoáng chất giúp đảm bảo sức khỏe cho mẹ đồng thời nâng cao chất lượng và số lượng sữa mẹ cho con bú.

– Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại thảo dược là thảo linh lăng, hoa hồi và lúa mạch), cả 3 đều chứa galactos giúp cải thiện quá trình hình thành sữa mẹ.

– Với những mẹ thường gặp tình trạng căng thẳng và mệt mỏi trong quá trình chăm sóc con, Matilia giúp mẹ giảm căng thẳng và mệt mỏi.

– Một điểm tích cực khác cho các mẹ khi sử dụng sữa Matilia đó là sữa ít khiến mẹ tăng cân tuy nhiên sữa lại giúp bé tăng cân tốt khi được bổ sung một nguồn sữa mẹ dồi dào, dinh dưỡng.

– Sữa Matilia với thiết kế chai nhựa nhỏ gọn, dễ dàng trong việc mang theo sử dụng

 

Sữa Matilia bầu ngày uống mấy hộp?

-  Đối với những mẹ bầu chưa quen có thể chia nhỏ và sử dụng từ từ để cơ thể quen dần

-  Mẹ bầu có thể sử dụng cách ngày nhưng cần duy trì đều đặn, có thể sử dụng ngày 1 chai tùy theo khả năng của mình.

-  Đối với sản phẩm đã mở, mẹ nên cố gắng sử dụng hết trong 24 giờ, bảo quản ở tủ lạnh, tránh việc để sản phẩm hở quá lâu gây tiêu chảy cho mẹ.

 

Kinh nghiệm sử dụng sữa bầu Matilia

– Nếu mẹ bầu thuộc nhóm hay ốm nghén, không giữ được nước , thường xuyên mệt mỏi, không ăn đủ chất thì sữa Matilia bầu luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mẹ.

– Sữa bầu Matilia có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng hoặc để lạnh.

– Sau khi mở chai, giữ lạnh và sử dụng trong vòng 24h.

– Sữa nước dạng chai, 1 vỉ gồm 04 chai, Dung tích: 200ml/ chai, thuận tiện cho bạn mang theo mọi lúc mọi nơi

Có thể sữa bầu rất khó uống nên các mẹ có thể tham khảo những cách sau

– Uống một chút một cho đến khi cơ thể thích nghi quen dần.

– Thay vì uống mỗi lần một ly, các mẹ có thể chia ra uống nhiều lần trong ngày.

– Khi pha cũng có thể pha loãng sữa, uống từng ít một rồi tăng dần liều lượng.

– Nhiều mẹ không chú ý về liều lượng pha nên dẫn đến tình trạng uống sữa xong bị tiêu chảy. Các mẹ chú ý nhé, nên pha vừa phải theo đúng chỉ dẫn, không loãng quá hoặc đặc quá. Pha sữa mà nước nóng quá cũng không được, nguội cũng không tốt.

– Ngoài việc sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp như sữa Matilia thì mẹ vẫn cần đảm bảo nguồn dinh dưỡng từ thực phẩm hàng ngày. Sản phẩm sữa chỉ hỗ trợ mà không thay thế các dinh dưỡng tự nhiên.

Sản phẩm được bán ở đâu?
Bill Mart tự hào là nhà phân phối chính hãng sản phẩm sữa bà bầu Matilia. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Bé nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Link Sản phẩm sữa bầu Matilia ==> Click MUA NGAY