Sữa Similac của Mỹ có tốt không? Thành phần, Nguồn Gốc, Xuất Xứ?

 
  

Sữa Similac của Mỹ có tốt không? Thành phần, Nguồn Gốc, Xuất Xứ, Similac có mấy loại?

Các sản phẩm sữa công thức cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các mẹ. Thức uống dinh dưỡng này không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng cho bé mà còn hỗ trợ hiệu quả trong sự phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não. Hiện nay, một trong những loại sữa công thức được nhiều mẹ lựa chọn cho bé đó chính là sữa similac của mỹ.

Vậy sữa similac của mỹ có tốt không? Thành phần, nguồn gốc, xuất xứ như thế nào? Có mấy loại sữa Similac

Bill mart và các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Similac

Abbott được thành lập từ năm 1888, đến nay thương hiệu này đã có kinh nghiệm hơn một trăm năm trong ngành công nghiệp sản xuất sữa công thức và là tập đoàn sản xuất sữa bột lâu đời, nổi tiếng nhất ở Mỹ.

Sữa Similac Abbott là một loại sữa có nguồn gốc xuất xứ an toàn, được đón nhận trên toàn thế giới. Sản phẩm sữa công thức này đã được nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi mang đến cho người tiêu dùng. Có thể nhận thấy, sự phát triển lý tưởng cả về chiều cao và cân nặng của nhiều thế hệ trẻ em Mỹ một phần là nhờ những sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn nổi tiếng này.

Sữa Similac có mấy loại?

Hiện tại trên thị trường những loại cơ bản như sau:

Dành cho trẻ từ 0-12 tháng

  1. Similac neosure dành cho trẻ sinh non
  2. Similac Advance Organic
  3. Similac Advance Optigro
  4. Similac Pro Advance
  5. Similac Advance Non Gmo

Dành cho trẻ từ 12 - 24 tháng

  1. Similac go grow Non Gmo
  2. Similac go grow Optigro
  3. Similac Go & Gro HMO

Thành phần và công dụng của sữa Similac

Nguồn dinh dưỡng quan trọng trong sản phẩm sữa Similac giúp tăng cường hệ miễn dịch và cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển của trẻ. Các thành phần có trong sữa đem đến rất nhiều công dụng khác nhau cho cơ thể non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa similac của Mỹ chứa những thành phần dinh dưỡng đặc biệt quan trọng như: DHA, AA và Lutein… Những thành phần này đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích sự phát triển vượt trội của não bộ cũng như tăng cường thị lực cho bé. Các sản phẩm sữa Similac được đánh giá là giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ nhất cho các bé, đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh tối ưu hơn.

Cùng với một số Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin nhóm B… kết hợp với 29 thành phần dinh dưỡng thiết yếu có trong sữa mẹ như sắt, canxi, kẽm, phốt pho… sản phẩm sữa Similac giúp bé có được điều kiện phát triển lý tưởng và tốt nhất.

Để giúp bé hấp thu tốt nguồn dinh dưỡng hiệu quả nhất, Similac đã bổ sung thành phần Prebiotic vào trong sữa. Thành phần này giúp cho hệ miễn dịch đường tiêu hóa của bé được tăng cường. Ngoài ra giúp các vi khuẩn đường ruột hoạt động mạnh mẽ, đẩy lùi những tác nhân gây hại như tiêu chảy, nôn trớ, đầy hơi…

Hơn thế nữa, Similac Abbott còn xuất sắc đưa vào những chất quan trọng nhất chỉ có trong sữa mẹ như: Lactoferrin sữa non vàng lỏng siêu kháng thể, HMO- chất xơ tiêu hóa giúp bé ăn tốt, tiêu hóa tốt không hề gây táo bón, HFGM chất quyết định sự phát triển não bộ của bé, Non gmo không biến đổi gen, Organic hữu cơ siêu sạch

Bây giờ chúng ta cùng Review về từng dòng của Similac nhé

1 – Similac Neosure dành cho trẻ từ 0-12 tháng

Sữa Similac Neosure 371g được thiết kế với hệ dưỡng chất đặc biệt, đảm bảo cho bé sinh non, nhẹ cân bắt kịp đà tăng trưởng so với các bạn cùng trang lứa.

Một số ưu điểm của similac neosure

– Siêu đặc trị cho trẻ sinh non

– Năng lượng cao 22kcal/ 30ml sữa

– Hệ dưỡng chất phù hợp với trẻ sinh non

– Cải thiện cân nặng rõ rệt

– Đủ vitamin và khoáng chất

– DHA, AA, Omega 3 giúp phát triển não bộ

– Vị thơm ngon dễ uống

– Tăng cường hệ miễn dịch

– Kẽm kích thích trẻ ăn ngon miệng

– Hệ chất xơ FOS giúp tiêu hóa

– Canxi, viatmin D, photpho tăng chiều cao

– Tăng cân và chiều cao nhanh

2 – Similac Advance Organic dành cho trẻ từ 0-12 tháng

Sữa similac advance Organic là dòng sữa siêu sạch được đặc chế cân đối giữa các loại vitamin, khoáng chất, và các nguyên tố siêu vi lượng cần thiết cho bé , Sữa cung cấp đủ các nhu cầu dinh dưỡng giúp cho việc tăng trưởng của trẻ, phát triển chiều cao và trí não một cách tối ưu, hàm lượng sắt cân đối , giúp bé tiêu hóa tốt hơn , hạn chế táo bón.

Sữa similac advance Organic là loại sữa có công thức đặc biệt, chế biến từ nguồn nguyên liệu nguyên chất, tinh khiết, không sử dụng hoá chất cũng như công nghệ biến đổi gene ( từ sữa bò) . có giá trị dinh dưỡng gần như sữa mẹ.

Sữa Similac Organic với công thức OptiGrow độc quyền (là sự pha trộn DHA, ARA, Lutein và Vitamin E những thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ) giúp bé phát triển vượt trội về trí não. Trong đó:

  • DHA cho não và mắt bé phát triển.
  • ARA giúp phát triển trí não và mắt cho bé.
  • Lutein để hỗ trợ sức khỏe của mắt.
  • Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng tìm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ các tế bào phát triển.
  • Hương vị thơm ngon, béo ngậy mà vẫn nhẹ nhàng, man mát vô cùng dễ uống.
  • Chất bột sữa tơi xốp, mịn và mềm không tạo cặn khi pha.

3 – Sữa Similac Non GMO

  • Sữa Similac advance Non Gmo dành cho trẻ từ 0-12 tháng
  • Sữa Similac go & grow Non Gmo dành cho trẻ từ 12-24 tháng

Sữa Similac Non GMO 658g là dòng sữa dinh dưỡng "sạch" đúng nghĩa của Abbot được giới khoa học đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm không sử dụng nguồn nguyên liệu biến đổi gen, đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối. Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi và từ 12 tháng đến 24 tháng

Trong những năm gần đây, các sản phẩm có nguồn gốc từ nguyên liệu biến đổi gen đang dần được hạn chế và loại bỏ dần để đảm bảo cho sức khỏe con người. Sữa bột trẻ em là một trong những sản phẩm được quan tâm hàng đầu về vấn đề này và Abbot (Hoa Kỳ) chính là thương hiệu sữa có công thức nghiên cứu và cho ra dòng sữa Non GMO (các mẹ có thể hiểu là không biến đổi gen).

Sữa Similac Advance Non GMO là dòng sữa "sạch" đúng nghĩa, ngoài việc không sử dụng bất cứ loại nguyên liệu biến đổi gen nào thì thành phần của sữa cũng không chứa chất tạo màu/mùi hay bất cứ loại hương liệu nào, nói không với chất bảo quản.

Các bà mẹ tại Mỹ luôn có những lựa chọn khoa học và đúng đắn trong việc chăm sóc con nhỏ với những sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn. Lần này cũng vậy, để nói không với sản phẩm biến đổi gen các mẹ Mỹ chọn sữa Similac Non GMO.

Đây cũng chính là lý do vì sao Similac luôn đứng đầu trong danh sách bán hàng tại Mỹ.

4 – Sữa Similac Pro Advance và Sữa Similac Go & Grow HMO

Sữa Similac Pro Advance và Sữa Similac Go & Grow HMO là dòng sản phẩm mới nhất cho tới hiện nay của Abbot. Và đây cũng được coi là dòng sản phẩm tiên tiến nhất, hoàn hảo và tuyệt vời nhất tính từ trước đây.

Sữa Similac Pro Advance và Sữa Similac Go & Grow HMO là thành quả nghiên cứu 15 năm về sữa mẹ của các nhà khoa học của Abbot. Thành phần và hương vị của sữa được điều chế sao cho gần gũi nhất với sữa mẹ. Điều này mang lại nhiều lợi ích, giúp cho bé dễ uống, dễ hấp thu nhất.

Sữa Similac Pro Advance và Sữa Similac Go & Grow HMO gần như đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về độ giống nhau với sữa mẹ. Đây là lựa chọn dinh dưỡng tuyệt vời, tạo nền tảng vững chắc nhất cho bé trong năm đầu đời sau khi sinh.

Sữa Similac Pro Advance và Sữa Similac Go & Grow HMO có gì đặc biệt?

  • Sữa Similac Pro Advance và Sữa Similac Go & Grow HMO có chứa "2'-FL Milk Oligosaccharide" hay còn được gọi tắt là HMO. Đây là một Prebiotics miễn dịch hoạt động trong khắp cơ thể với vai trò quyết định hoạt động miễn dịch cũng như duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh nhất.
  • HMO được tìm thấy rất nhiều trong sữa mẹ.
  • Công thức bổ sung HMO với hàm lượng giống hệt sữa mẹ nhằm giúp bé tiếp nhận nguồn dưỡng chất tự nhiên nhất.
  • Công thức OptiGRO là công nghệ pha trộn và kết hợp độc đáo của DHA, Lutein và Vitamin E giúp hỗ trợ sự phát triển và hoạt động của não bộ và thị giác.
  • Hệ dưỡng chất cân đối và hàm lượng được tính toán phù hợp nhất với bé trong 1 năm đầu đời sau khi sinh.
  • Sản phẩm thuộc dòng NON GMO. Hoàn toàn không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc biến đổi gen. Đảm bảo mang tới cho bé nguồn dưỡng chất thuần khiết đúng nghĩa.

5 – Sữa Similac Optigro

  • Sữa Similac advance dành cho trẻ từ 0-12 tháng
  • Sữa Similac go & grow dành cho trẻ từ 12-24 tháng

Khi nói đến khoa học về dinh dưỡng, Similac là một trong những thương hiệu dẫn đầu tại Mỹ. Công thức của Similac đã được phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu với hơn 280 nghiên cứu lâm sàng.

Similac luôn luôn tiếp tục phát triển sản phẩm và đổi mới nhằm giúp bạn cung cấp cho em bé của bạn một khởi đầu mạnh mẽ. Đây là thương hiệu luôn giữ cho mình một tiêu chuẩn cao khi nói đến dinh dưỡng trẻ sơ sinh.

  • Sữa Similac là công thức đặc biệt với nhiều dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ như: Nucleotide, Prebiotics và Carotenoid... giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng.
  • Sữa được đánh giá là có mùi vị và thành phần giống hệt sữa mẹ. Điều này giúp bé không gặp phải khó khăn khi bú mẹ song song với uống sữa công thức hay giai đoạn cai sữa.
  • Similac được bổ sung thêm Lutein, DHA / ARA giúp não bộ và mắt của bé phát triển.

Những lợi ích mà bé yêu của bạn sẽ có được nhờ Similac gồm: trí não phát triển toàn diện, thị giác và các giác quan linh hoạt, nhanh nhạy. Hệ xương và răng cứng cáp, chắc khỏe. Những lợi khuẩn có trong sữa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, bảo vệ đường ruột, chống táo bón...

Mặc dù không hoàn hảo như với sữa mẹ, nhưng sản phẩm sữa similac dành cho bé sơ sinh cũng đạt đến khoảng 90% là giống với sữa mẹ. Các thành phần dinh dưỡng cũng như hương vị của sản phẩm này được đánh giá rất phù hợp cho bé, an toàn cho việc sử dụng.

Với những tác dụng được nhắc đến ở trên chắc hẳn bạn đã biết được sữa similac của mỹ có tốt không. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng dòng sữa công thức này cho bé nhà mình.

Sữa similac dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hiện nay được đánh giá là sản phẩm có sức bán chạy nhất trên thị trường sữa cho bé sơ sinh hiện nay.

Để sản phẩm sữa similac phát huy tốt nhất những công dụng thì các mẹ nên chú ý pha chế sữa similac theo như hướng dẫn trên sản phẩm nhé.

Bên cạnh đó, mẹ không nên cho bé dùng sữa similac sau khi đã pha được 3h, và không được hâm lại sữa bằng lò vi sóng.

Sản phẩm được bán ở đâu?
Bill Mart tự hào là nhà phân phối chính hãng sản phẩm sữa Similac. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Bé nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Link Sản phẩm sữa Similac ==> Click MUA NGAY