Review sữa Morinaga E-Akachan cho trẻ sinh non

 
  

Sữa dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân, thiếu tháng cần ngoài yêu cầu mang lại nguồn năng lượng và dinh dưỡng cao thì còn có những yêu cầu nào nữa không để có thể giúp bé bắt kịp được biểu đồ tăng trưởng. Nổi bật trong các dòng sữa cho trẻ sinh non hiện nay là sữa Morinaga E-Akachan. Cùng Billmart review sữa Morinaga E-Akachan cho trẻ sinh non trong bài viết dưới đây nhé!

                                               

                                                                          

1. Dinh dưỡng cho trẻ sinh non nhẹ cân

Thế nào là trẻ sinh non thiếu tháng? Theo tổ chức Y tế thế giới WHO nhận định trẻ sinh non nhẹ cân là các bé sinh trước 37 tuần tuổi( tính từ ngày đầu của kỳ kinh cuối). Tùy thuộc vào thời điểm sinh non của các bé được phân thành 4 trường hợp:

Sinh non muộn: Từ 34 tuần đến 36 tuần 6 ngày.

Sinh non vừa: Từ 32 tuần đến dưới 34 tuần

Sinh rất non: Từ 28 tuần đến 32 tuần

Sinh cực non: Dưới 28 tuần

Vì sinh sớm nên trẻ sinh non nhẹ cân và có rất nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bé bởi trẻ không dự trữ được đạm, chất béo, vitamin và dinh dưỡng đầy đủ trong những tháng cuối thai kỳ.

Tuổi thai càng thấp thì nguy cơ này càng cao. Do đó, các mẹ cần đặc biệt chú ý trong chế độ dinh dưỡng để giúp trẻ phát triển bình thường.

 

2. Review sữa Morinaga E-Akachan cho trẻ sinh non

Sữa Morinaga E-Akachan cho trẻ sinh non có tốt không? Khẳng định chắc chắn đây là sản phẩm chất lượng, đặc chế cho trẻ sinh non, nhẹ cân có đầy đủ các chất quan trọng như tinh bột, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất giúp trẻ sinh non bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt cho cơ thể khi còn trong bụng mẹ, giúp bé phát triển toàn diện.

Cụ thể những lợi ích tuyệt vời của Sữa Morinaga E-Akachan:

Bổ sung DHA, ARA và các chất giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, hỗ trợ chống dị ứng cho bé phát triển toàn diện.

Giúp trẻ phát triển toàn diện cả về cân nặng và chiều cao

Bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt cho cơ thể như tinh bột, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất…giúp trẻ tăng cân và chiều cao nhanh chóng.

Hỗ trợ phát triển não bộ một cách tối đa

Sản phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho não bộ như DHA, ARA giúp bé thông minh hơn, ham tìm tòi, học hỏi.

Hỗ trợ bảo vệ hệ tiêu hóa

Làm phong phú thêm những lợi khuẩn tốt cho đường ruột, ngăn ngừa các vi khuẩn có hại. Từ đó giúp bé tiêu hoá tốt hơn, không bị đầy bụng, khó tiêu hay táo bón.

Hạn chế tối đa khả năng bị dị ứng với lactose có trong sữa

Do toàn bộ protein có trong sữa đều là peptides (protein được tách nhỏ, một dạng protein thủy phân) rất dễ hấp thụ, vừa đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng vừa thân thiện với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.

Giúp chống lại các bệnh nhiễm khuẩn, nhiễm trùng

Sự đa dạng của các kháng thể có trong sữa bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh đường hô hấp (viêm họng, viêm amidan, viêm tai giữa…), các bệnh về đường tiêu hóa (tiêu chảy, đau bụng, buồn nôn, nôn…), chống lại bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn và virus gây nên.

Tránh được nguy cơ thiếu máu, thiếu sắt ở trẻ sinh non

 

3. Hướng dẫn cách pha sữa Morinaga E-Akachan cho trẻ sinh non

Bước 1: Vệ sinh tay thật sạch sẽ trước khi pha.

Bước 2: Tiệt trùng các dụng cụ pha sữa cho bé bằng cách đun sôi trong khoảng 5 – 10 phút, sau đó lấy ra để ráo nước.

Bước 3: Lấy số lượng thìa gạt ngang sữa cần pha cho vào bình sữa đã được tiệt trùng: 1 thìa gạt ngang (tương đương 2,6g) pha với 20ml nước. Đối với sữa thanh thì pha 1 thanh (13g) với 100ml nước.

Bước 4: Cho 2/3 lượng nước ấm 70 độ C vào bình sữa, lắc nhẹ. Cho nốt phần nước nóng khoảng 70 độ C vào để đạt đủ lượng sữa cần pha.

Bước 5: Đậy chặt nắp bình sữa lại, lắc thêm lần nữa cho sữa tan đều. Cho bình sữa ngâm trong bát nước lạnh hoặc dưới vòi nước lạnh để bình sữa hạ xuống chỉ còn 40 độ C thì cho bé bú để tránh làm bỏng miệng bé. (Mẹo nhỏ: Nhỏ 1 vài giọt sữa ra cổ tay phía trong nếu sữa âm ấm là cho bé bú được).

 

4. Mua sữa Morinaga chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Morinaga chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Billmart cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.