[Review] Máy đuổi muỗi xông tinh dầu Nhật Bản Vape có tốt không?

 
  

Một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng không chỉ tại Nhật Bản mà cả Việt Nam đó chính là Máy xông tinh dầu đuổi muỗi 60 ngày thuộc thương hiệu Fumakilla. 

Về thương hiệu Fumakilla Nhật Bản

Với bề dày lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Fumakilla, Nhật Bản không chỉ là nhà sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm diệt côn trùng gia dụng mà còn sáng tạo ra rất nhiều sản phẩm đa dạng trong các lĩnh vực như chăm sóc sân vườn, chăm sóc gia đình và cung ứng thương mại. Các sản phẩm của Fumakilla đã được sự tin tưởng của người dân ở mỗi quốc gia và hiện nay mạng lưới đã mở rộng hơn 70 quốc gia trên thế giới.

VAPE là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của Fumakilla Nhật Bản. Từ năm 1963, Fumakilla Nhật Bản đã cho ra đời nhiều sản phẩm mới với công nghệ hiện đại và lấy tên là VAPE, được phân phối trên 70 quốc gia. Việc gắn kết giữa hai thương hiệu này đã tạo nên những sản phẩm mang lại hiệu quả sử dụng vượt trội.

Giới thiệu về Máy xông tinh dầu đuổi muỗi 60 ngày Fumakilla

Đây là loại máy đuổi muỗi thông minh, bán chạy nhất hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Với thiết kế hiện đại, hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên, sản phẩm này sẽ giúp bạn bảo vệ tốt nhất cho gia đình của mình trước sự tấn công của muỗi và nhiều côn trùng nguy hiểm.

                                                              

Công dụng và ưu điểm nổi bật của máy xông tinh dầu đuổi muỗi Fumakilla

- Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, an toàn cho bé và gia đình, giúp đuổi muỗi hiệu quả. Những giờ phút quây quần gia đình sẽ thêm thoải mái và yên tâm hơn.

- Máy sử dụng công nghệ bốc hơi tinh dầu dưới dạng ion nên có thể làm ức chế phổi của muỗi, làm cho chúng cảm thấy khó chịu và tự bay đi. Không giết chết muỗi nhưng sản phẩm này có thể khiến cho muỗi kinh sợ và không dám bén mảng đến gần môi trường sống của gia đình bạn.

- Máy đuổi muỗi Fumakilla không tạo ra bất kỳ mùi hay âm thanh khó chịu nào so với các biện pháp đuổi muỗi truyền thống như dùng thuốc xịt muỗi, hương muỗi hay đuổi muỗi bằng sóng âm thanh. Hơi tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe con người, đặc biệt với phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

- Cách sử dụng đơn giản, tiện lợi, chỉ cần lắp lọ dung dịch vào trong thân máy rồi cắm phích điện là xong.

- Máy thiết kế nhỏ gọn với màu trắng trang nhã, có thể dễ dàng đặt tại bất cứ đâu trong căn nhà. Khi không cần sử dụng, bạn có thể cất máy dễ dàng cất gọn máy.

Một số lưu ý khi sử dụng Máy xông tinh dầu đuổi muỗi

Để máy hoạt động bền bỉ và hiệu quả, bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Với những phòng có diện tích quá nhỏ, dưới 20m2 thì nên mở cửa cho thoáng khí.

- Không nên để thuốc rây vào tay, nếu bị dính thuốc vào tay phải rửa bằng nước sạch ngay.

- Với những lọ tinh dầu đã dùng hết tốt nhất bạn nên bỏ đi chứ không nên dùng cho các mục đích khác.

- Với máy dùng điện thì đa phần các máy chỉ cho hiệu quả tốt nhất khi sử dụng điện 110V, để đúng chiều, không để ngược. Bạn nên chuẩn bị một thiết bị chuyển nguồn 220V-110V để sử dụng sản phẩm một cách tối ưu nhất.

- Nếu không dùng đến máy đuổi muỗi trong vài tháng thì tốt nhất hãy tháo lọ thuốc ra rồi cất vào nơi khô ráo.

- Máy chỉ có tác dụng đuổi muỗi chứ không diệt trừ muỗi và côn trùng.

- Khi mở nắp lọ tinh dầu thì xoay như hướng dẫn sử dụng đi kèm chứ không giật nắp quá mạnh vì có thể làm hỏng sản phẩm. Tuyệt đối để tinh dầu tránh xa tầm tay của trẻ em.

CLICK ĐỂ MU S