Bộ chế biến ăn dặm nào cho bé tốt trên thị trường hiện nay 2020

 
  

Khi bước vào giai đoạn ăn dặm, việc chuẩn bị một bộ chế biến ăn dặm cho bé sao cho phù hợp, tiện lợi trước thị trường rất nhiều hãng như hiện nay khiến bố mẹ bối rối không biết mình nên chọn hãng nào. Vậy làm thế nào để chọn được bộ chế biến ăn dặm phù hợp nhất?

Cùng Bill Mart tìm hiểu thêm về bộ chế biến ăn dặm nào tốt nhất trên thị trường hiện nay dành cho bé nhé:

Phương pháp ăn dặm dành cho bé

Trong thời gian bắt đầu chuẩn bị cho bé ăn dặm, bé sẽ cần làm quen và học những kỹ năng nhai và nuốt, nhưng khi đó bé còn khá nhỏ để có thể tự xử lý những thức ăn có kích thước lớn và cứng. Vì vậy, bộ dụng cụ chế biến đồ ăn dặm dành cho bé sẽ là giải pháp tối ưu giúp mẹ làm nhuyễn nhỏ và mềm thức ăn nhanh chóng và dễ dàng mà không làm mất đi giá trị dinh dưỡng.

Với tất cả những ông bố bà mẹ khi mới lần đầu chuẩn bị cho bé tập ăn dặm sẽ còn khá lúng túng và cần tham khảo nhiều phương pháp ăn dặm dành cho bé khác nhau, để lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất với bé.

                                     

                                                         

Phương pháp ăn dặm truyền thống: Vẫn được rất nhiều mẹ Việt áp dụng dành cho bé, bởi phương pháp này sẽ giúp dạ dày của bé không phải làm việc quá sớm và nhiều cũng như khá phù hợp cho những mẹ bận rộn trong công việc.

Phương pháp ăn dặm bé chỉ huy: Theo phương pháp này bé sẽ tập ăn thức ăn thô ngay từ đầu và sử dụng tay để bốc thức ăn trên đĩa, bé sẽ tự chọn thức ăn theo ý thích của mình.

Phương pháp ăn dặm kiểu Nhật: Phương pháp này được khá nhiều mẹ lựa chọn áp dụng dành cho bé bắt đầu trong giai đoạn tập ăn dặm bởi có cơ sở khoa học và khá hợp lý. Bé sẽ ăn thô đúng thời điểm, để bé ăn nhạt, ăn riêng từng loại thức ăn… Nhưng phương pháp này sẽ khiến mẹ khá tốn thời gian trong việc chuẩn bị thức ăn cho bé.

Phương pháp ăn dặm kiểu Nhật là phương pháp khoa học, bởi phương pháp này giúp bé tự rèn luyện thói quen ăn uống tự lập với tính kỉ luật cao. Nhưng bên cạnh đó, phương pháp ăn dặm này cũng khiến bố mẹ khá mất thời gian trong việc chuẩn bị thức ăn dành cho bé, với bộ dụng cụ chế biến đồ ăn dặm sẽ giúp bố mẹ chế biến thức ăn cho bé nhanh gọn và dễ dàng, tiện dụng.

Giai đoạn ăn dặm phù hợp với bé

Giai đoạn bé 5-6 tháng tuổi

Đây là giai đoạn đầu bé tập ăn, khi đó bố mẹ nên cho bé ăn từ ít đến nhiều và từ loãng đến đặc. 2 ngày đầu tiên mẹ nên cho bé ăn khoảng 1 muỗng bột ăn dặm, 3 ngày tiếp theo 2 muỗng bột ăn dặm và tăng dần lên theo ngày và nhu cầu ăn của bé. Bố mẹ nên để bé ngồi trên ghế ăn dặm để tạo cho bé thói quen ăn nghiêm túc.

Mấy tuần tiếp theo mẹ có thể cho bé ăn cháo nghiền hoặc xay và ăn thêm thịt, cá rau, củ quả nhưng nên chọn lọc thức ăn thêm của bé.

Giai đoạn bé 7-8 tháng tuổi

Trong giai đoạn này bé đã có thể nhai và đẩy lưỡi lên trên làm tan thức ăn, vậy nên giai đoạn này bé có thể ăn cháo nhuyễn dễ dàng, cũng như bé cũng có thể ăn thêm những thức ăn mặn khác đi kèm.

Giai đoạn bé 9-11 tháng tuổi

Trong giai đoạn này mỗi ngày bé sẽ ăn 3 bữa chính, bé sẽ nhai bằng lợi hoặc bằng răng tốt hơn. Bé sẽ tập ăn với những thức ăn mềm, thức ăn sẽ được cắt miếng và để bé tự bốc ăn bằng tay hoặc bằng dĩa. Bé có thể ăn hầu hết mọi thức ăn và rau của quả.

Giai đoạn bé 12-15 tháng tuổi

Bé ăn mỗi ngày 3 bữa chính giống gia đình, trong giai đoạn này bé có thể tập ăn cơm và ăn những thức ăn cứng hơn. Bé sẽ dùng thìa để tập xúc ăn.

Bộ dụng cụ chế biến đồ ăn dặm Richell dành cho bé

Thông tin thương hiệu:

Ra đời từ năm 1966 và chính thức mang tên Richell từ năm 1987, thương hiệu Nhật Bản này hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới với những sản phẩm chất lượng, an toàn.

Trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em, Richell không chỉ phát triển các sản phẩm thân thiện với trẻ nhỏ, mà còn hướng đến những tiện ích thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của bé trong những năm tháng đầu đời.

Đồng thời, Richell luôn nỗ lực để tạo dựng thương hiệu về ngành đồ dùng trẻ em với các sản phẩm đa chức năng, thiết kế bắt mắt, hiện đại và sang trọng.

Chất liệu:

Chất liệu nhựa BPA an toàn, chịu nhiệt tốt, không chứa chất độc hại, không gây ảnh hưởng tới chất lượng và chất dinh dưỡng có trong thức ăn của bé.

Thiết kế

Bộ dụng cụ chế biến đồ ăn dặm dành cho bé với thiết kế thông minh bởi những món đồ được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng.

Màu sắc

Màu sắc bắt mắt và trang nhã, mang đến lại cảm giác ngon miệng đối với bé.

Bộ dụng cụ

  • Bộ chế biến đồ ăn dặm Richell tiện lợi, sử dụng dễ dàng bạn có thể sử dụng trong lò vi sóng.

  • Bộ chế biến đồ ăn dặm Richell gồm 8 món với những tính năng như sau:

  1. Cối: dùng để nghiền, giã nát thức ăn cho bé.

  2. Rây lọc: dùng để lọc thức ăn sau khi làm nhỏ.

  3. Nắp đậy: dùng đậy thức ăn trên chén.

  4. Bát: dùng để đựng thức ăn cho bé.

  5. Bàn mài: dùng mài nhuyễn thức ăn cho bé.

  6. Đồ vắt cam: Dụng cụ vắt cam.

  7. Thìa tập ăn bằng nhựa.

  8. Dụng cụ xắt và dằm thức ăn 2 trong 1

Ưu điểm:

  • Bộ dụng cụ tiện lợi, bộ dụng cụ thiết kế đẹp mắt đầy đủ dụng cụ và gọn gàng, bố mẹ dễ đàng sử dụng mà không mất nhiều thời gian.

  • Với các tính năng riêng biệt của từng dụng cụ sẽ giúp mẹ có thể chuẩn bị các bữa ăn cho bé với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Nhược điểm: Giá thành của bộ dụng cụ khá cao.

Mua Bộ Chế Biến Ăn Dặm Richell ở đâu đảm bảo?

Bill Mart tự hào là nhà phân phối Bộ chế biến ăn dặm Richell chính hãng. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chuẩn hãng, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này tại Bill Mart để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Điện thoại mua hàng: Siêu thị: (024) 62 926 926 / Bán lẻ : 098.345.8183 / Bán buôn : 090.3461881

Bộ chế biến ăn dặm Richell ==> Click MUA NGAY